ข่าว

"แฮรี่ เคน" ขึ้นท็อปไฟว์ ดาวยิงสูงสุดทีมชาติอังกฤษ หลังทำประตูได้เมื่อคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แฮรี่ เคน" กัปตันทีมชาติอังกฤษ คนปัจจุบันขึ้นทำเนียบท็อปไฟว์ดาวยิงสูงสุดตลอดการของทีมชาติอังกฤษ เรียบร้อยแล้วหลังทำประตูกับเกมพบโปแลนด์ เมื่อคืนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

 

 

"แฮรี่ เคน" กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ขึ้นท็อปไฟว์ดาวยิงสูงสุดตลอดการของทัพ สิงโตคำราม "ทีมชาติอังกฤษ" ด้วยการทำ 41 ประตูตอนนี้ 

 

"แฮรี่ เคน" ขึ้นท็อปไฟว์ ดาวยิงสูงสุดทีมชาติอังกฤษ หลังทำประตูได้เมื่อคืน  

 

 

 

 

 

โดยเมื่อคืน เป็นการแข่ง "ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2022" โซนยุโรป กลุ่ม I ระหว่างทีมชาติโปแลนด์ พบกับ ทีมชาติอังกฤษ ทั้งนี้เป็น ทัพสิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษได้ประตูออกนำไปก่อนในนาที 72 จากการยิงไกล 25 หลาของ แฮรี่ เคน ให้ทีมนำ 1-0 ก่อนจะเป็นช่วงทดเวลาเวลาบาดเจ็บนาที 91 ทัพอินทรีโปแลนด์ ได้ประตูตีเสมอ จากการโหม่งของ เซบาสเตียน ซิซมาญสกี้ เข้าไป ให้จบเกม ทีมชาติโปแลนด์ เปิดบ้านเสมอกับ  ทีมชาติอังกฤษ ด้วยสกอร์ 1-1 

 

หลังจบเกม ทำให้ "แฮรี่ เคน" ในวัย 28 ปี กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จากสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขึ้นอันดับ 5 ของทำเนียบดาวยิงสูงสุดตลอดการของทีมชาติอังกฤษ ด้วยการทำ 41 ประตู แซงหน้า ไมเคิล โอเวน ที่ทำไว้ 40 ประตู   

 

 

 

 

ทั้งนี้ ทำเนียบ "ท็อปไฟว์" ดาวยิงประตูสูงสุดตลอดการของทีมชาติอังกฤษ มีดังนี้

  • 1. เวย์น รูนี่ย์ 53 ประตู 
  • 2. บ็อบบี ชาร์ลตัน 49 ประตู 
  • 3. แกรี่ ลินิเกอร์ 48 ประตู 
  • 4.จิมมี กรีฟส์ 44 ประตู 
  • 5. แฮรี่ เคน 41 ประตู

 

อย่างไรก็ตาม ผลเสมอของ ทีมชาติอังกฤษ กับ ทีมชาติโปแลนด์ 1-1 ทำให้ อังกฤษยังนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม I มี 16 คะแนนห่างจากอันดับ 2 ทีมชาติแอลเบเนีย ที่มี 12 คะแนน อยู่ 4 แต้ม ซึ่ง ศึก ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2022  จะกลับมาแข่งขันกันต่อในวันที่ 9-10 ตุลาคม 2564 

 

"แฮรี่ เคน" ขึ้นท็อปไฟว์ ดาวยิงสูงสุดทีมชาติอังกฤษ หลังทำประตูได้เมื่อคืน

 

CREDIT PHOTO : Twitter@EURO2020 , Twitter@England

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ