ข่าว

คดีลักพาตัว "น้องจีน่า" ตำรวจเชื่อมีมากกว่า1คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่แตง นำตัวผู้ต้องหาคดีพาลักตัว "น้องจีน่า" สอบสวน เชื่อคนร้ายมีมากกว่า 1 คน และอาจมีคนในหมู่บ้านร่วมขบวนการด้วย ด้านชาวบ้านห้วยฝักดาบรวมตัวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายเตรียมติดกล้องวงจรปิดในหมู่บ้าน

            ช่วงเวลา 16.30น. วันที่ 8 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว นายเสี่ยว หรือนายอาผะ อายุ 44 ปี  ผู้ต้องหาชาวเมียนมา  ที่ก่อคดี อุ้มน้องจีน่า เด็กหญิงวัย 1 ปี 11 เดือน ออกไปจากบ้านห้วยฝักดาบ  ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ไปปล่อยหน้าถ้ำ รวมทั้ง เชิญบุคคลที่เกี่ยวข้องภายในหมู่บ้านมาสอบสวนอีกด้วย 

พบแล้วน้องจีน่า

         ประเด็นสำคัญที่กำลังเป็นที่สนใจตอนนี้คือ  จุดที่พบน้องจีน่าวันนี้ เป็นจุดเดียวกับที่ชาวบ้านเคยเข้าไปนั่งพักขณะที่ค้นหาน้องจีน่าคร่าวก่อน และตัวเด็กไม่มีร่องรอยยุงกัด หรือบาดเจ็บ เชื่อว่า คนร้ายมีมากว่า1คน และอาจเป็นคนในหมู่บ้านร่วมรู้เห็นด้วย   เชื่อว่ามีการซ่อนเด็กไว้ก่อนหน้าที่จะพามาจุดที่พบวันนี้

พบแล้วน้องจีน่า

   อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

         ชาวบ้านห้วยฝักดาบมารวมตัวกันที่กองอำนวยการ เพื่อขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน ที่ร่วมกันค้นหาน้องจีน่าจนพบ นายทิง วรวงษ์ นายกเทศมนตรีตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่  และ นายสมชาย จะลา สท.เขต2 บ้านห้วยฝักดาบ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกดีใจ โล่งใจที่น้องจีน่าปลอดภัย ร่วมทั้งขอบคุณทุกภาคส่วนที่ช่วยกันทำภารกิจจนสำเร็จ  ขณะที่ชุมชน เตรียมติดกล้องวงจรปิดในหมู่บ้านเพื่อรักษาความปลอดภัยในอนาคต 

ชาวบ้านห้วยฝักดาบร่วมขอบคุณเจ้าหน้าที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ