ข่าว

รวบ4เอเย่น คาบ้านพัก "อัยเยอร์เวง" ตำรวจเร่งไล่ล่าพ่อค้ารายใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจอัยเยอร์เวง บุกรวบ 4 เอเย่นค้ายา พร้อมยึดของกลางยาบ้า เร่งขยายผลพ่อค้ารายใหญ่ เชื่อลำเลียงมาจากภาคเหนือ

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 8 ก.ย.2564  ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.วงศกร เหมือนเขียว ผกก.สภ. "อัยเยอร์เวง" , พ.ต.ท.สมหมาย มะณีจันทร์ รอง ผกก.สส.สภ.อัยเยอร์เวง , พ.ต.ต.ชนะพล หลังยาหน่าย สว.สส.สภ.อัยเยอร์เวง สั่งการให้ พ.ต.ต.ยศวัตน์ มิ่งทอง สว.(สอบสวน) ปรก.สภ.อัยเยอร์เวง , ด.ต.พิชิต ซ้อนศรี , ส.ต.อ.อูวัน นายซิง  , ส.ต.อ.วุฒิพงศ์ นิ่มรักษ์ , ส.ต.ท.จิรยุทธ อินทองมาก , ส.ต.ท.ธนะวัฒน์ พรหมจินดา , ส.ต.ต.จิรพันธุ์ แสนเมืองใจ และ  ส.ต.ต.ซูไฮมิน กอและ

 

รวบ4เอเย่น คาบ้านพัก "อัยเยอร์เวง" ตำรวจเร่งไล่ล่าพ่อค้ารายใหญ่

 

ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายสม หรือเป๋ (นามสมมุติ)  อายุ 46 ปี บ้านอยู่ ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา  พร้อมด้วยของกลางคือ ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ชนิดกลมแบนสีแดงประทับด้วยอักษร WY ด้านหนึ่ง บรรจุอยู่ในขวดยาหอม ตรา 5 เจดีย์คู่ จำนวน 9 เม็ด , ขวดยาหอม ตรา 5 เจดีย์คู่ จำนวน 1 ขวด โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บ้านพัก ภายใน ต."อัยเยอร์เวง" อ.เบตง จ.ยะลา 

รายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน "อัยเยอร์เวง" ได้ขยายผลและสามารถจับกุมผู้ต้องหาเพิ่มเติมได้อีก 4 ราย พร้อมยึดของกลางยาบ้าได้กว่า 1,000 เม็ด ในพื้นที่ ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ฯ กำลังเร่งขยายผล เพื่อหาผู้ค้ารายใหญ่ต่อไป 

 

ทั้งนี้ สำหรับยาเสพติดที่กำลังระบาดอยู่ในพื้นที่ภาคใต้นั้น ปัจจุบันพบว่ามีการลำเลียงมาจากทางตะเข็บชายภาคเหนือ โดยขบวนการค้ายาเสพติดเหล่านี้ จะนำยาเสพติดส่วนหนึ่ง มาจำหน่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภายใต้ โดยยาเสพติดส่วนใหญ่ ก็จะถูกลำเลียงส่งไปขายยังประเทศเพื่อนบ้าน  และนำออกไปสู่ตลาดแถบประเทศออสเตเรีย หรือยุโรป 
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ