ข่าว

"ทะลุแก๊ส" แรงไม่เลิก เผาวอด จยย.ตำรวจ คฝ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทะลุแก๊ส" แรงไม่เลิก ขนรถจักรยานยนต์ ตำรวจ คฝ. ชุดเคลื่อนที่ เผาวอดกลางสามเหลี่ยมดินแดง เพจชื่อดังจับภาพได้ชัด

จากกรณีการชุมนุมของกลุ่มที่ใช้ชื่อว่าเครือข่ายไล่ประยุทธ์ นำโดยนายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ และนายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ที่บริเวณแยกอโศกมนตรี นอกจากนี้ยังมีการจัดชุมนุมของกลุ่ม "ทะลุแก๊ส" ที่บริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง  ที่จุดนี้กลุ่มผู้ชุมนุมได้มีการใช้ระเบิดประทัดยักษ์ และระเบิดที่ทำขึ้นมาเอง ขว้างปาใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ 

 

ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเคลื่อนที่เร็ว สามารถจับกุมผู้กระทำความผิดได้จำนวนหนึ่ง พร้อมกับยึดรถจักรยานยนต์ ได้เป็นจำนวนมาก และภายหลังการจับกุมได้นำตัวผู้ก่อเหตุ ที่เป็นเยาวชนไปควบคุมตัวที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการจับกุมกลุ่มเยาวชน "ทะลุแก๊ส" ที่ก่อเหตุแล้ว ได้มีกลุ่มเยาวชนอีกจำนวนหนึ่ง ยังคงก่อเหตุขว้างปาระเบิด และใช้พลุไฟยิงเข้าใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชนเป็นระยะๆ ขณะเดียวกันได้มีเยาวชนกลุ่มหนึ่ง ได้เข็นรถจักรยานยนต์ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเคลื่อนที่เร็ว ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์  เข้ามาในบริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง โดยนำรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว มาจอดไว้ข้างยางรถยนต์ที่จุดไฟเผาทิ้งไว้ 

 

จากนั้นกลุ่มเยาวชนในบริเวณดังกล่าว จึงได้ช่วยกันจุดไฟเผารถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนเพลิงได้ลุกไหม้รถคันดังกล่าวอย่างรวดเร็ว กระทั่งเวลาผ่านไปนานประมาณ 20 นาที รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จึงเหลือแต่เพียงเศษซาก ที่ถูกกลุ่มเยาวชน "ทะลุแก๊ส" จุดไฟเผาทำลายเอาไว้   

 

ภายหลังเกิดเหตุ โลกโซเชียล ได้มีการแชร์ภาพ เกี่ยวกับเหตุการณ์กลุ่มเยาวชน "ทะลุแก๊ส" ที่ได้ก่อเหตุจุดไฟเผารถจักรยานยนต์ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คฝ. ชุดเคลื่อนที่เร็วที่เหลือแต่ซาก โดยมีการขยายภาพใบหน้าของเยาวชนรายหนึ่ง ที่เป็นผู้เข็นรถจักรยานยนต์ของตำรวจ คฝ. มาทำการเผาทำลายดังกล่าว    

 
ทั้งนี้ "เพจพี่ทัก นักสืบเอกชน" ได้มีการโพสต์ภาพ และข้อความว่า บุคคลในภาพคือคนที่เข็นรถมอเตอร์ไซค์ตำรวจคันนี้มาจอดเผา ภาพชัดขนาดนี้ไม่จำเป็นที่ผมจะต้องลงไปสืบเอง เพราะยังไงก็โดนตำรวจจับแน่นอน ขนาดมือเผารถตู้ตำรวจที่อนุสาวรีย์ชัยรายนั้นยังไม่รอด มีหรือที่คนนี้จะรอดไปได้ หน้าชัดซะขนาดนี้ และวันนี้คนมาชุมนุมน้อยด้วย ขอให้โชคดีครับ

 

 

ขอบคุณข้อมูล  /  เพจพี่ทัก นักสืบเอกชน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ