ข่าว

เตรียมลุยเกมแรก "โรนัลโด" ลงซ้อมครั้งแรก ที่สนามแคร์ริงตัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คริสเตียโน โรนัลโด" กองหน้าคนใหม่ของ ทัพ ปีศาจแดง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ลงซ้อมครั้งแรกแล้ว ที่สนามแคร์ริงตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออสเตรเลีย บุกเฉือน เวียดนาม ถึงถิ่น ศึก "ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก" โซนเอเชีย

ญี่ปุ่น ซัดโทนปิดกล่องดับ จีน ถึงถิ่น ศึก "ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก" โซนเอเชีย

สรุปผลการแข่งขัน "ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2022" โซนยุโรป

 

 

 

"คริสเตียโน โรนัลโด" กองหน้าคนใหม่ของทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เดินทางมาถึงสนามซ้อม แคร์ริงตัน ร่วมซ้อมครั้งแรกกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมา 

 

เตรียมลุยเกมแรก "โรนัลโด" ลงซ้อมครั้งแรก ที่สนามแคร์ริงตัน

 

 

 

 

โดย "คริสเตียโน โรนัลโด" หลังจากที่ไปทำศึก "ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2022" โซนยุโรป ช่วยทีมชาติโปรตุเกส ในเกมพลิกกลับมาเอาชนะ ไอร์แลนด์ 2-1 ซึ่ง "โรนัลโด" ทำสองประตู ทำให้กลายเป็นนักฟุตบอลที่ทำประตูได้มากที่ 111 ประตู แซงหน้าของ อาลี ดาอี กองหน้าชาวอิหร่าน ที่ทำไว้ 109 ได้สำเร็จ 

 

ทั้งนี้ คริสเตียโน โรนัลโด แสดงความดีใจจนทำให้ได้รับใบเหลืองครบ จึงถูกแบนในเกมถัดมา ที่ทีมชาติโปรตุเกส บุกไปเยือน ทีมชาติอาเซอร์ไบจาน ทำให้ โรนัลโด ถือโอกาสกลับมาซ้อมกับ สโมสรใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันที 

 

 

 

โดย คริสเตียโน โรนัลโด เดินทางมาที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรเพื่อเริ่มต้นกับการเป็นนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการ และได้มีการพบกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนใหม่ของเจ้าตัว และอดีตเพื่อนร่วมทีม ภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จากนั้นได้มีการแนะนำและทำความรู้จักกับนักเตะที่ลงซ้อมกับสโมสร

 

อย่างไรก็ตาม สโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" มีคิวลงสนามทำศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" นัดถัดไปที่ทีมจะเปิดบ้านพบกับ "นิวคาสเซิล" ในวันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564 เวลา 21.00 น. ตามเวลาไทย ซึ่ง คริสเตียโน โรนัลโด ยังไม่แน่นอนว่าจะได้โอกาสลงประเดิมสนามหรือไม่

 

เตรียมลุยเกมแรก "โรนัลโด" ลงซ้อมครั้งแรก ที่สนามแคร์ริงตัน

 

ที่มา Twitter@ManUtd

CREDIT PHOTO : Twitter@ManUtd

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ