ข่าว

"ธรรมนัส" ไม่พูดมากเจ็บคอเมินตอบสื่อ รุดออกหลังประชุม ครม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รมช.เกษตรฯ "ธรรมนัส" ไม่พูดมากเจ็บคอเมินตอบสื่อรุดออกหลังประชุม ครม. ด้านนายกฯ ยังงดสื่อหลังเปิดทำเนียบ ประชุมเต็มคณะ

 

 

วันที่7 ก.ย. 2564 ที่ทำเนียบรัฐบาลซึ่งเป็นวันประชุมคณะรัฐมนตรี โดยมี "ร.อ.ธรรมนัส พรหม​เผ่า​" รมช.เกษตรและสหกรณ์​ ต้องเข้าร่วมประชุม ด้วยนั้น

 

 

 

 

"ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า"  รมช.เกษตรฯและในฐานะ​เลขาธิการ​พรรคพลัง​ประชา​รัฐหรือ พปชร.​ ปฎิเสธตอบคำถามสื่อมวลชนในประเด็นต่าง ๆ โดยชี้มือไปที่ลำคอพร้อมระบุสั้นๆว่า​ "ไม่อยากพูดมาก​ เจ็บคอ​" 

 

 

ส่วนกรณีเหตุผลการย้ายที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ​ใหม่ " ร.อ.ธรรมนัส" กล่าวว่า ไม่รู้ ก่อนเดินทางกลับทันที​

 

 

ในส่วนของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ เดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าทำเนียบรัฐบาล โดยมีสีหน้าที่เรียบเฉย และเดินขึ้นตึกอย่างรวดเร็ว และโบกมือทักทายสื่อมวลชน แต่ยังคงงดการให้สัมภาษณ์โดยมอบหมายให้นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสํานักนายกรัฐมนตรี เป็นผู้ตอบคำถามแทน 

 

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเป็นที่น่าสังเกตว่าในวันนี้ "ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า" รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางออกจากห้องประชุม ไปทันที

 

 

ในส่วนของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ หลังเสร็จสิ้นการประชุมมีนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะเหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ยืนส่งขึ้นรถ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ