ข่าว

หนุ่ม "คลั่งยา" ปีนหลังคาบ้าน นาน 12 ชั่วโมง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มสงขลา "คลั่งยา" ปีนขึ้นไปนอนบนหลังคา 12 ชั่วโมง เกลี่ยกล่อมอยู่นานกว่าจงลงมาได้ สุดท้ายหลังคาทะลุจึงสามารถนำตัวลงมาได้อย่าปลอดภัย

                 นี่เป็นภาพเหตุการณ์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (7 ก.ย.64)  เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอจะนะ จ.สงขลา และ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษสิงห์ทอง  เดินทางไปที่บ้านพักไม่มีเลขที่  หมู่3 บ้านท่าล้อ ต.สะพานไม้แก่ ขึ้นไปช่วยเหลือชาย "คลั่งยา" จากการเสพยาบ้าเกินขนาด ปีนขึ้นไปนอนบนหลังคาบ้าน 12 ชั่วโมง ตั้งแต่2ทุ่มจนถึง8โมงเช้า  ทราบชื่อต่อมา คือ นายอนุชิต รุ่นนวล อายุ 23 ปี  

           หนุ่ม "คลั่งยา" ปีนหลังคาบ้าน นาน 12 ชั่วโมง หนุ่ม "คลั่งยา" ปีนหลังคาบ้าน นาน 12 ชั่วโมง

  

 

                เจ้าหน้าที่พยายามเกลี่ยกล่อมและควบคุมตัวนายอนุชิตลงมาอย่างทุลักทุเล เพราะอยู่บนที่สูงต้องทำอย่างรัดกุมและปลอดภัย สุดท้ายนายอนุชิตพยายามดิ้นหนีจนเหยียบกระเบื้องแตก และทำให้เจ้าหน้าที่สามารถนำตัวลงมาได้อย่างปลอดภัยจากช่องที่เกิดขึ้น   

หนุ่ม "คลั่งยา" ปีนหลังคาบ้าน นาน 12 ชั่วโมง หนุ่ม "คลั่งยา" ปีนหลังคาบ้าน นาน 12 ชั่วโมง

                จากพูดคุย นายอนุชิตมีอาการเกิดภาพหลอน บอกว่ามีคนส่งกระแสจิตให้หนีขึ้นไปบนหลังคาเพื่อความปลอดภัย โดยก่อนหน้านี้เคยเข้าบำบัดยาเสพติดและอาการทางจิตมาแล้ว จนอาการดีขึ้นออกมาบวช15 วัน และกลับมาอยู่กับย่าได้ 1 เดือน ส่วนสาเหตุในการคุ้มคลั่งในครั้งนี้เกิดจาก นายอนุชิตไม่ยอมกินยา แต่กลับไปเสพยาบ้าแทน จนหลอนและ "คลั่ง" หนักอีกครั้ง  พอเริ่มได้สติเจ้าหน้าที่สอบถามถึงครอบครัวลูกเมีย นายอนุชิตก็มีสีหน้าเศร้าแต่ไม่ได้ตอบอะไร 

หนุ่ม "คลั่งยา" ปีนหลังคาบ้าน นาน 12 ชั่วโมง

 นภาลัย   ชูศรี  //  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สงขลา     

logoline