ข่าว

"ริเบรี" เซ็นสัญญาร่วมทัพ "ซาแลร์นิตาน่า" ทีมน้องใหม่ เซเรียอา อิตาลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟร้องค์ ริเบรี" ปีกจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส ตกลงเซ็นสัญญาร่วมทีม "ซาแลร์นิตาน่า" ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้น ขึ้นมา เซเรียอา อิตาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"เดอ ยอง" ตรวจร่างกายเรียบร้อยพร้อมเล่นให้ "บาร์เซโลนา"

เบาติสต้า บิดสเปน ฟอร์มดีรั้งท็อปเท็น ศึก"เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ"

อัซซูรี่ "ทีมชาติอิตาลี" ทำสถิติโลกไร้พ่ายยาวนานที่สุด

 

 

"ฟร้องค์ ริเบรี" ปีกมากประสบการณ์ ชาวฝรั่งเศส ตกลงเซ็นสัญญาร่วมทีม "ซาแลร์นิตาน่า" ทีมน้องใหม่ ในศึก เซเรียอา อิตาลี ด้วยสักญญา 1 ปี เรียบร้อยเเล้ว 

 

"ริเบรี" เซ็นสัญญาร่วมทัพ "ซาแลร์นิตาน่า" ทีมน้องใหม่ เซเรียอา อิตาลี

 

 

 

 

 

 

โดย สโมสร "ซาแลร์นิตาน่า" ได้ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการ เซ็นคว้าตัว "ฟร้องค์ ริเบรี" อย่างเป็นทางการด้วยการเซ็นสัญญา 1 ปี บวกออปชั่น 1 ปีโดยอัตโนมัติ และ ริเบรี จะสวมเสื้อหมายเลข 7 ลงสนาม

 

"ฟร้องค์ ริเบรี" ในวัย 38 ปี ชาวฝรั่งเศส ที่เพิ่งเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังจากที่แยกทางกับ ฟิออเรนตินา ทีม ในกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุด จะเป็น ซาแลร์นิตาน่า ทีมน้องใหม่ ในเซเรียอา อิตาลี ที่กระชากตัวผู้เล่นมากประสบการณ์รายนี้ให้เข้ามาช่วยในถิ่น สตาดิโอ อเรชิ

 

 

 

 

 

ทั้งนี้  "ริเบรี" ถือเป็นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จในวงการลูกหนังอีกหนึ่งคน ที่ได้หลายรายการสำคัญมาแล้วไม่ว่าจะเป็น แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน และ แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ "บาเยิร์น มิวนิค" ในช่วงปี 2008-2019 ที่ค้าแข้งอยู่ในเยอรมัน

 

อย่างไรก็ตาม สโมสร "ซาแลร์นิตาน่า" มีคิวลงเตะในศึก "เซเรีย อา อิตาลี" นัดถัดไปที่ทีมจะบุกไปเยือน โตริโน ในวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564 เวลา 20.00 น. ตามเวลาไทย 

 

"ริเบรี" เซ็นสัญญาร่วมทัพ "ซาแลร์นิตาน่า" ทีมน้องใหม่ เซเรียอา อิตาลี "ริเบรี" เซ็นสัญญาร่วมทัพ "ซาแลร์นิตาน่า" ทีมน้องใหม่ เซเรียอา อิตาลี

 

ที่มา Twitter@OfficialUSS1919

CREDIT PHOTO : Twitter@FranckRibery

 

 

 

 

 

logoline