ข่าว

"แพตตี้ พิมพ์รดา" ประเดิมดวลมือหวดสหรัฐ เทนนิส จูเนียร์ ยู เอสโอเพ่น รอบแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพตตี้ พิมพ์รดา" มือเทนนิสวัย 17 ปี ดีกรีเทนนิสทีมชาติไทย เตรียมลงแข่งขันในรายการ จูเนียร์ ยู เอส โอเพ่น ดวลกันวันนี้ พบกับ ชาร์ล็อตต์ โอเว่นสบี้ นักหวดอเมริกัน วัย 18 ปี มือันดับ 311 ของโลก ดวลกันวันนี้ ( 7 ) ตามเวลาในไทย

 


แพตตี้ พิมพ์รดา จัตวาพรวนิช    วัย  17  ปี นักเทนนิสหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่   มืออันดับ 71 เยาวชนโลก ล่าสุด " แพตตี้ พิมพ์รดา"   มีโปรแกรมลงแข่งขันในประเภทหญิงเดี่ยว รอบเมนดรอว์ รอบแรก ในเทนนิส ยูเอส โอเพ่น ประเภทเยาวชน รายการ "ยูเอส โอเพ่น จูเนียร์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์ 2021" หรือ จูเนียร์ ยูเอส โอเพ่น ที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยในรอบแรก (สาย64) พิมพ์รดา จะพบกับ ชาร์ล็อตต์ โอเว่นสบี้   วัย 18 ปี นักหวดสหรัฐ   อันดับ 311 ของโลก

 

 การแข่งขันจะมีขึ้น  วันที่ 6 กันยายน  ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับรุ่งเช้าวันที่ 7 กันยายน ของไทย    "แพตตี้ พิมพ์รดา "     กล่าวว่า  รายการนี้เป็นแกรนด์สแลมสุดท้ายของปีนี้ และเป็นแกรนด์สแลมเยาวชนรายการแรกที่  ผ่านเข้าถึงรอบเมนดรอว์   จะทำผลงานให้ดีที่สุด 

 

เส้นทางของ " แพตตี้  พิมพ์รดา " ในการลงแข่งขันในเทนนิสประเภทหญิงเดี่ยว เมนดรอว์ รอบแรก  เทนนิส ยูเอส โอเพ่น ประเภทเยาวชน รายการ "ยูเอส โอเพ่น จูเนียร์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์ 2021" หรือ จูเนียร์ ยูเอส โอเพ่น ที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา    "แพตตี้ พิมพ์รดา "  ชนะ เมียร์ร่า อันเดรเยว่า ดาวรุ่งจากรัสเซีย 2-0 เซต  

 

เทนนิส ยูเอส โอเพ่น ประเภทเยาวชน รายการ "ยูเอส โอเพ่น จูเนียร์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์ 2021" หรือ จูเนียร์ ยูเอส โอเพ่น ที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา     ประจำวันอาทิตย์์ที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา   โดยในประเภทหญิงเดี่ยว รอบคัดเลือก รอบสองหรือรอบสุดท้าย  "แพตตี้  พิมพ์รดา"   มือวางอันดับ 7 ของรอบคัดเลือก พบกับ เมียร์ร่า อันเดรเยว่า วัย 14 ปี จากรัสเซีย มืออันดับ 45 เยาวชนโลก และเป็นมือวางอันดับ 2 ของรอบคัดเลือก   "แพตตี้  พิมพ์รดา "   ชนะไป 2-0 เซต ด้วยสกอร์ 6-4 และ 7-5

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 


จากผลการแข่งขัน ทำให้ "แพตตี้ พิมพ์รดา" ได้สิทธิ์เป็น 1 ใน 6 นักเทนนิสเยาวชน ที่ได้เข้าไปแข่งขันต่อในรอบเมนดรอว์ "ยูเอส โอเพ่น จูเนียร์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์ 2021" หรือ จูเนียร์ ยูเอส โอเพ่น แข่งขันที่ศูนย์กีฬาเทนนิสแห่งชาติ ยูเอสทีเอ บิลลี่ จีน คิง ระหว่าง 6-11 กันยายน  นับเป็นครั้งแรกของ  " แพตตี้ พิมพ์รดา  " ที่สามารถผ่านเข้าไปถึงรอบเมนดรอว์ รายการแกรนด์สแลมของเยาวชน จากก่อนหน้านี้ ที่ได้เล่นเพียงรอบคัดเลือกของ "จูเนียร์ ออสเตรเลียน โอเพ่น 2020"

 

"แพตตี้ พิมพ์รดา" ประเดิมดวลมือหวดสหรัฐ เทนนิส จูเนียร์ ยู เอสโอเพ่น  รอบแรก

 

"แพตตี้ พิมพ์รดา" ประเดิมดวลมือหวดสหรัฐ เทนนิส จูเนียร์ ยู เอสโอเพ่น  รอบแรก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ