ข่าว

ตำรวจบางพลี รู้เบาะแสคนก่อเหตุฉก "ลอตเตอรี่" แม่ค้าออนไลน์แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีความคืบหน้า กรณีลูกค้า กลายเป็นคนร้าย เชิดลอตเตอรี่แม่ค้าออนไลน์ 1,500 ใบ ตำรวจได้เบาะแสผู้ก่อเหตุ เร่งตรวจสอบเส้นทางหลบหนี

เหตุการณ์เมื่อเย็นวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา นางสาว ทิพวรรณ อายุ 39 ปี และ นาย สมพงษ์  อายุ 43 ปี สองสามีภรรยาผู้เสียหาย ถูกหนุ่ม ทำทีเป็นลูกค้า ติดต่อขอซื้อลอตเตอรี่ จำนวน 1,500 ใบ มูลค่ากว่า 132,000 บาท ทางออนไลน์ หลังผู้เสียหายนำลอตเตอรี่มาส่งให้ที่บริเวณข้างบิ๊กซีบางพลี และ ขอเก็บเงินชายคนดังกล่าวกลับซิ่งรถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยมีกล้องหน้ารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ และเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ. บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจบางพลี รู้เบาะแสคนก่อเหตุฉก "ลอตเตอรี่" แม่ค้าออนไลน์แล้ว ตำรวจบางพลี รู้เบาะแสคนก่อเหตุฉก "ลอตเตอรี่" แม่ค้าออนไลน์แล้ว

ล่าสุดผู้สื่อข่าว สอบถามผ่านทาง พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี ถึงความคืบหน้าในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ โดย ผกก.สภ.บางพลี กล่าวว่า สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่เชื่อว่าคนร้ายจะใช้ในการหลบหนี และสอบถามพยานที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้มีความคืบหน้าไปมากพอสมควร โดยเฉพาะเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่ผู้ก่อเหตุใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุและหลบหนี ร่วมทั้งรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย การแต่งกาย โดยเฉพาะกางเกงที่สวมใส่เป็นกางเกงวอร์มสีดำมีขลิบเส้นสีขาว 2 เส้นด้านข้าง ใส่รองเท้าผ้าใบสีดำขอบขาว รวมทั้งใบหน้าของผู้ก่อเหตุที่กล้องวงจรปิดบันทึกเอาไว้ได้อย่างชัดเจน รวมทั้งเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้ในการหลบหนี ซึ่งขณะก่อเหตุคนร้ายใช้ถนนเทพารักษ์ขาออก ก่อนที่จะไปยูเทิร์นกลับรถในเส้นเทพารักษ์ขาเข้า 

ตำรวจบางพลี รู้เบาะแสคนก่อเหตุฉก "ลอตเตอรี่" แม่ค้าออนไลน์แล้ว ตำรวจบางพลี รู้เบาะแสคนก่อเหตุฉก "ลอตเตอรี่" แม่ค้าออนไลน์แล้ว

 

 

และจากการสืบสวนทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุได้นำลอตเตอรี่ไปขายในจังหวัดใกล้เคียงทางภาคตะวันออก ขณะเดียวกันได้ให้พนักงานสอบสวนเรียกตัวผู้เสียหาย ทั้ง 2 คน มาให้ปากคำเพิ่มเติม เกี่ยวกับเลข และ ชุดของลอตเตอรี่ที่ถูกก่อเหตุไป เพื่อจะได้ทำการอายัดและหาเบาะแสเส้นทางของคนร้ายที่ก่อเหตุ ต่อไป

ตำรวจบางพลี รู้เบาะแสคนก่อเหตุฉก "ลอตเตอรี่" แม่ค้าออนไลน์แล้ว
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ