ข่าว

ภ.3 แจงภาพตำรวจ "ขโมยเงิน" ความจริงแค่ล้วงกระเป๋าโชว์เงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชี้แจง สวนกลับ ถูกกล่าวหา"ขโมยเงิน" บริสุทธิ์ หยิบเงินจากกระเป๋าตัวเองโชว์ให้ คนในบ้านได้อยู่ หลังถูกกล่าวหา ยัดยา

ภายหลังมีภาพถูกเปิดเผยผ่าน TikTok โดยผู้ใช้ชื่อ Likh Klinsrisuk มีความยาวกว่า 14 นาที จากภาพเป็นช่วงที่ชายฉกรรจ์จำนวน 7-8 คน ลักษณะท่าทางคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ นอกเครื่องแบบเข้าตรวจค้นชั้น 2 ของบ้าน ต.บ้านชวน จังหวัดชัยภูมิ ผู้ต้องสงสัยคดียาเสพติด  และ แอบ"ขโมยเงิน"
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พล.ต.ต.ไพบูล ลือสมบูรณ์ รอง ผบช.ภ.3  โฆษกฯ ตำรวจภูธรภาค 3  ได้ชี้แจงว่า 
เมื่อวัน ที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ   นำทีมโดย พ.ต.ต.ปัญญา พิสิฐปภา สว.สส.สภ.บ้านเขว้า มีบัตรแสดงตัว ปปส. พร้อมชุดสืบสวน รวม 7 คน  นำทีมปราบปรามยาเสพติดชุดสืบสวนจำกุม  ผู้ขายยาได้ในพื้นที่อ.บำเหน็จณรงค์ พร้อมของกลาง ยาบ้า 89  เม็ด จึงทำการสืบสวน ได้ความว่า  ซื้อยา มาจาก ศิวะภันฑ์  ภูมิอาจ หรือ ต๊ะ ที่บ้านเลขที่   85 ม.10 ต.บ้านชวน อ.บำเหน็จณรงค์ จึงได้เข้าแสดงตัวขอตัวค้น พร้อมทั้งแสดง บัตร ปปส.  

 มีนายบุญยืน กลิ่นศรีสุข แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน ขณะเข้าตรวจค้น พบเจอ นายกิตติศักดิ์ หรือ ท็อป กำลังเสพยาเสพติด จึงเข้าจับกุมยื้อฉุดกระชาก  นายบุญยืน เห็นลูกชายถูกรุมจับ จึงสงสาร เข้าช่วยเหลือจึงสอบถาม ว่าได้ยัดเงินลูกชาย หรือ ไม่ 
  ส.ต.ท.ศิวณัฐ จึงแสดงความบริสุทธิ์ใจจึงได้ ล้วงกระเป๋าโชว์  มีแต่เงิน แล้วจึงเก็บเงินยัดกระเป๋า  ต่อมาได้เข้าค้นห้อง นายต๊ะ  พบเงิน 13,460  บาท นำเงินมาวาง ถ่ายภาพประกอบ เพื่อความบริสุทธิ์ใจเป็นของกลาง จากนั้น   ร.ต.อ.โชติพิพัฒน์ เจอปืนแก็ป จึงนำมาถือ และ นำเอกสาร วางที่เดิม จากนั้นนำตัวนายกิตติศักดิ์ หรือ ท็อป ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บำเน็จณรงค์ ดำเนินตามกฎหมายต่อไป  ตำรวจภูธรภาค 3 จึงนำเรียนชี้แจง ถึงการดำเนินการจับกุมมีมูลเหตุชัดเจนมีการตั้งคณะกรรมสอบชุดจับกุม และ ส่งเรื่องไปยัง  สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ปปท.) 

logoline