โควิด-19

"คนละครึ่งเฟส 3" เช็คสิทธิคงเหลือล่าสุด สมัครด่วนรับเงินเข้ารวดเดียว 3,000

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดต "คนละครึ่งเฟส 3" สิทธิคงเหลือ รีบลงทะเบียน www.คนละครึ่ง.com สมัครด่วนรับ 3,000 บาท พร้อมดีเดย์โอนรอบ 2 ขยายจ่ายผ่าน Platform Delivery

จากการที่ กระทรวงการคลัง เปิดให้ประชาชนลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 3" มาตรการช่วยเหลือเยียวยาประชาชนบรรเทาภาระค่าใช้จ่าย เพิ่มสภาพคล่องให้ร้านค้ารายย่อย สนับสนุนเศรษฐกิจฐานรากและฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศองค์รวมช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19 เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

ข้อมูลล่าสุด www.คนละครึ่ง.com : คลิกที่นี่ ณ วันที่ 21 กันยายน 2564 เวลา 12.30 น. พบ สิทธิคงเหลือ 779,047 สิทธิ จากที่เปิดให้ลงทะเบียนทั้งผู้ที่เคยเข้าร่วมโครงการในระยะที่ 1 (เฟส 1) ระยะที่ 2 (เฟส 2) และผู้ที่ยังไม่เคยเข้าร่วมโครงการ รวม 31 ล้านสิทธิ

 

คนละครึ่งเฟส 3, เช็คสิทธิคงเหลือล่าสุด

 

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

 

โครงการ "คนละครึ่งเฟส 3" ให้สิทธิใช้จ่ายไม่เกิน 150 บาทต่อวัน (รัฐช่วยจ่าย 50% : ผู้ได้สิทธิจ่าย 150 บาท) รวมวงเงิน 3,000 บาท ตลอดระยะเวลาโครงการ แบ่งการจ่ายออกเป็น 2 รอบ

  • รอบที่ 1 วันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2564 จำนวน 1,500 บาท
  • รอบที่ 2 วันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2564 จำนวน 1,500 บาท

ทั้งนี้ ผู้ที่ใช้จ่ายวงเงิน 1,500 บาท ในรอบแรก (1 ก.ค. - 30 ก.ย.) ไม่หมด สามารถนำไปทบในรอบ 2 ได้ สามารถใช้จ่ายได้จนถึง 31 ธ.ค.

 

คุณสมบัติผู้มีสิทธิเข้าร่วมโครงการ "คนละครึ่งเฟส 3"

  1. มีบัตรประจำตัวประชาชนและเป็นบุคคลสัญชาติไทย
  2. อายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน
  3. ประชาชนสามารถเลือกลงทะเบียนได้ 1 โครงการเท่านั้น
  4. ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ (ผู้ได้รับสิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถตรวจสอบมาตรการสนับสนุนเพิ่มเติมจากภาครัฐได้ที่ www.cgd.go.th : คลิกที่นี่)
  5. ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ (ผ่านบัตรประชาชน) ตรวจสอบผู้ได้รับสิทธิผ่านบัตรประชาชนได้จาก www.เราชนะ.com : คลิกที่นี่
  6. ไม่เป็นผู้ใช้สิทธิโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้

 

 

คนละครึ่งเฟส 3

 

ช่องทางลงทะเบียนรับสิทธิ "คนละครึ่งเฟส 3"

  1. ลงทะเบียนผ่าน เว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com : คลิกที่นี่
  2. ลงทะเบียนผ่าน แอปพลิเคชัน เป๋าตัง พร้อมผูก G-Wallet (กดแถบโครงการคนละครึ่ง) สำหรับผู้ที่เคยได้รับสิทธิโครงการ / มาตรการรัฐที่ใช้แอปฯ เป๋าตัง

 

นางสาว กุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) และโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า การยืนยันตัวตนหลังลงทะเบียนสำเร็จ สามารถทำได้ตลอดเวลา ไม่ต้องรีบทำให้เสร็จภายในวันเดียว ไม่มีวันหมดเขต และหากยืนยันตัวตนเสร็จสิ้น ก็สามารถเริ่มใช้จ่ายได้ทันที

  • สำหรับผู้ที่ได้รับสิทธิแล้ว หากเข้าแอปพลิเคชัน เป๋าตัง แล้วขึ้นข้อความว่า ไม่พบข้อมูลการลงทะเบียน หรือ ระบบกำลังดำเนินการตรวจสอบ ขอให้อัปเดตแอปพลิเคชัน เป๋าตัง เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดก่อนเข้าใช้งาน
  • แต่หากอัปเดตเวอร์ชั่น เป๋าตัง แล้วเจอข้อความ กรุณายืนยันตัวตนเพิ่มเติมเพื่อใช้สิทธิโครงการ ขอให้ไปยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชนกับธนาคารกรุงไทย ด้วยการนำบัตรประจำตัวประชาชนไปยืนยันตัวตนที่สาขา หรือที่ตู้เอทีเอ็มสีเทาของธนาคารกรุงไทย หรือยืนยันตัวตนผ่านตัวเลือก Krungthai NEXT ในแอปพลิเคชัน เป๋าตัง
  • ส่วนคนที่เคยยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชนไว้แล้วก็ไม่ต้องยืนยันตัวตนในขั้นตอนข้างต้นอีก

 

ขยายจ่ายผ่าน Platform Delivery

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาลโดยกระทรวงการคลัง เตรียมโอนให้ประชาชนผู้มีสิทธิที่ลงทะเบียนโครงการ "คนละครึ่งเฟส 3" รอบ 2 เริ่มวันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2564 จำนวน 1,500 บาท โดยสามารถใช้สิทธิโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 นอกจากนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนเข้าถึงบริการได้มากขึ้นสอดคล้องกับชีวิตวิถีใหม่ New Normal ในส่วนของโครงการ ยิ่งใช้ยิ่งได้ สั่งอาหารผ่าน Food Delivery Platform ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมเป็นต้นไป

 

"คนละครึ่งเฟส 3" เช็คสิทธิคงเหลือล่าสุด สมัครด่วนรับเงินเข้ารวดเดียว 3,000

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ