ข่าว

"วุฒิชัย" ส.ส.นครนายก เพื่อไทย ติดโควิด-19 เผยกักตัวตั้งแต่ 2 ก.ย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ส.นครนายก พรรคเพื่อไทย "วุฒิชัย กิตติธเนศวร" ติด โควิด-19 จากคนขับรถเผยกักตัวตั้งแต่ 2 ก.ย.และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 5 ก.ย.

 

"นายวุฒิชัย กิตติธเนศวร" ส.ส.นครนายก พรรคเพื่อไทย (พท.) เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลองครักษ์ ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 5 กันยายนจากการติดเชื้อโควิด-19 จากคนขับรถ 

 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณวันที่ 2 กันยายนช่วงเย็น ตนรู้สึกไม่สบาย มีอาการคล้ายเป็นไข้ จะไปตรวจที่คลินิคก็ปิด ตนจึงได้ซื้อชุดตรวจ ATK มาตรวจเองซึ่งผลออกมาเป็นบวก จึงได้ทำการกักตัวเองทันที และได้ประสานเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลให้มารับตัวทั้งตนและคนขับรถไปรักษา

 

 

"ดร.วุฒิชัย กิตติธเนศวร "(คลิก)สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครนายก ประธานคณะกรรมาธิการการป้องกันและบรรเทาผลกระทบจากภัยธรรมชาติและสาธารณภัย  อดีตประธานสภาจังหวัดนครนายก 4 สมัย และอดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายก

 

 

เคยเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สังกัดพรรคเพื่อไทย แต่ในการเลือกตั้ง พ.ศ. 2554 ได้ย้ายมาสังกัดพรรคภูมิใจไทย

 

 

ในการเลือกตั้งปี 2562 เขาได้ย้ายกลับมาอยู่พรรคเพื่อไทยและเป็นผู้สมัคร ส.ส.เขต จังหวัดนครนายก ในนามพรรคเพื่อไทย

 

 

"วุฒิชัย กิตติธเนศวร" เกิดเมื่อวันที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2497 สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีและปริญญาโท จากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก สาขารัฐประศาสนศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ