Program Online

โซเชียลแห่แชร์คลิป คนล้นทะลัก รอฉีด "วัคซีนซิโนฟาร์ม" กลางห้างดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแห่แชร์คลิป คนล้นทะลัก รอฉีด "วัคซีนซิโนฟาร์ม" กลางห้างฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ขณะที่ อบจ.ปทุมธานี แจงแล้ว ป้องกันอย่างดี

ภาพคลิปวิดีโอ ที่ถูกแชร์ออกไปบนโลกออนไลน์ เป็นจำนวนมาก เป็นภาพที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 4 ก.ย.2564 ขณะที่มีประชาชนเป็นจำนวนมาก มาเข้าแถวฉีด "วัคซีนซิโนฟาร์ม" ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ณ ที่ศูนย์ฉีดวัคซีน ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต  ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์การทำงาน ของเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงแสดงความห่วงใยประชาชนจำนวนมากที่เข้าไปแออัดกัน โดยเกรงจะเป็นการแพร่เชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้น

 

ประชาชนแห่ฉีดวัคซีนที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ซึ่งทาง อบจ.ปทุมธานี ได้ชี้เเจงผ่านเฟซบุ๊ค ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เป็นภาพที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2564 บริเวณชั้นใต้ดินของศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เป็นช่วงเวลาก่อนห้างสรรพสินค้าเปิด จึงมีประชาชนมารวมตัวกันก่อนเวลา โดยทาง อบจ.ปทุมธานีได้มีการวางเเถวเเนวกั้น แบบเขาวงกต เพื่อให้ประชาชน เข้าแถวตามคิว แต่มีประชาชนทำขาด จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น แต่หากเข้าไปภายในอาคาร ตั้งแต่การลงทะเบียนไปจนถึงการพักคอยหลังฉีดวัคซีน จะมีเก้าอี้เว้นระยะห่าง เเละประชาชนบางท่านเข้าใจผิด ประชาชนบางท่านเข้าใจว่า สามารถ walk in เข้ามาทำการฉีดวัคซีนได้ เลยทำให้เกิดการเดินทางมารวมกลุ่มกันจำนวนมาก ประกอบกับห้างสรรพสินค้าเปิดทำการปกติแล้ว จึงทำให้เกิดภาพชุลมุนวุ่นวายเกิดขึ้น ซึ่งบางท่านได้รับคิวนัดช่วงบ่าย  เเต่เดินทางมาในช่วงเช้า จึงทำให้เกิดภาพเหตุการณ์ดังกล่าว 
       

องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้  เราน้อมรับทุกคำติชม และจะแก้ไขปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งๆขึ้นไป 

 

ขอบคุณ Tiktok : @nunasaruta
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ