ข่าว

จับแล้ว "สาวรอยสัก" คืนความสุขจากเต้า ตำรวจตามรวบคาบ้านพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเชียงใหม่ รวบแล้ว 2 สามีภรรยา เจ้าของคลิปฉาว "สาวรอยสัก" ตามรวบคาบ้านพักในพื้นที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เตรียมคุมตัวมสอบสวนที่ ภ.จว.เชียงใหม่

จากกรณีข่าวเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง ได้เผยแพร่คลิปฉาว "ดูดนมออนไลน์"  หรือ "สาวรอยสัก" สาวหญิงสาวจอดรถกลางเมืองเชียงใหม่ ใครอยากดูดคิดค่าบริการไม่แพง" โดยล่าสุด  พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ผู้ที่กระทำผิด ทั้งให้ดูดนม และคนถ่ายคลิป ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ได้ในพื้นที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้ได้นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.ฝาง ทราบชื่อผู้ต้องหาผู้ชาย คือ นายบิล (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี บ้านอยู่ ต.แม่สูน อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ส่วนภรรยาชื่อนางน้ำ (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในกรุงเทพฯ 

 

เบื้องต้นตำรวจได้ดำเนินคดี "สาวรอยสัก" ในข้อหาตามความผิดประมวล กฎหมายอาญา มาตรา 287 (1) ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้า ส่งออก หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเพื่อการค้า เพื่อจ่ายแจก หรือเพื่อแสดงอวดแก่ประชาชน (2) ค้าสื่อลามกอนาจาร มีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้าสื่อลามกอนาจาร (เช่น ให้ทุน เป็นคนกลางรับของไปขายต่อ) จ่ายแจก แสดงอวด หรือให้เช่าสื่อลามกอนาจาร 

 

(3) โฆษณาว่าสื่อลามกอนาจาร หาได้จากที่ใด เพื่อช่วยให้แพร่หลายหรือประโยชน์ทางการค้า มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14 
 

(4) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้” ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000บาท หรอทั้งจำทั้งปรับ จากนั้นพนักงานสอบสวนจะได้ดำเนินการตามกระบวนการกฎหมายและจะนำตัวมาสอบสวนที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่  "สาวรอยสัก" 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ