บันเทิง

งงหนัก "ครูเงาะ" แจงปมสะใภ้เศรษฐีอินเดีย ยันไม่ได้มีแฟนรวยเพราะขอพร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอา "ครูเงาะ รสสุคนธ์" ถึงกับงงหนักเมื่อมีเพื่อนๆพากันส่งมาถามเกี่ยวกับความโชคดีที่ขอพรแล้วได้เป็นสะใภ้เศรษฐีอินเดีย งานนี้ "ครูเงาะ" ไม่ปล่อยผ่านถึงกับต้องออกมาชี้แจงอย่างละเอียดยิบ

หากย้อนไปเมื่อปีก่อน “ครูเงาะ รสสุคนธ์” ได้ไปออกรายการคลับฟรายเดย์โชว์ พร้อมกับแฟนหนุ่มชื่อว่า “โจอี้” เล่าถึงความเป็นมาในชีวิตรักและการขอพรที่ชเวดากอง งานนี้อยู่ๆก็มีกระแสข่าวออกมาอีกรอบว่า “ครูเงาะ” ขอพรจนได้แฟนรวยเเละอยู่บ้านหลังละร้อยล้าน  ล่าสุดเมื่อครูเงาะทราบข่าวก็ได้ออกมาชี้แจงในประเด็นข่าว "สะใภ้เศรษฐีอินเดีย" ผ่านอินสตาแกรมของเธอทันทีว่า

 

 

ครูเงาะ รสสุคนธ์

 

“5555555 ขำมากเพื่อนแห่ส่งมาให้ดูเป็นสิบๆสำนักข่าว แห่กันลงอย่างเหมือนว่านัดหมายในตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมา งงมาก บทสัมภาษณ์ก็ตั้งแต่ตอนนู้นที่ไปออกคลับฟลายเดย์เกือบปีได้แล้ว ครูเลยอยากแวะมาบอกว่า

 

ข้อ1. นี่เพิ่งรู้ว่าบ้านที่พวกเราอยู่ราคาดีดตัวมาก เจ้าบ้านยังไม่รู้เลยว่าราคาเท่านั้น นี่พร้อมขายทำกำไรเลยนะ (อย่าเอาไปลงอีกล่ะว่าครูเงาะประกาศขายบ้าน555 ตัดต่อคำเก่งล่ะที่หนึ่ง)

 

ข้อ2. คุณโจอี้เป็นคนไทยเชื้อสายอินเดียที่เกิดที่นี่เจน4 เค้าคือคนไทย เหมือนกับคนไทยเชื้อสายจีนไรงี้

 

ข้อ3. บอกว่าครูเงาะขอพรได้แฟนรวย เอิ่บส์ เกิดมาไม่เคยขอพรให้มีแฟนรวยเลยซักครั้งในชีวิต (ซึ่งก็ขอบคุณที่บอกว่าเค้ารวยพันล้าน อันนี้ขอให้สมพรปาก)

 

 

ครูเงาะ รสสุคนธ์

 

ตอนแรกว่าจะปล่อยผ่าน แต่ที่ต้องลงเพราะไม่อยากให้เด็กๆเห็นว่า อ๋อการมีสามีรวยคือสรณะของผู้หญิง เราทุกคนมีหน้าที่รับผิดชอบชีวิตของเราเอง คนที่จะมาร่วมเดินทางในชีวิตเรา เราต้องคิดให้ไกลกว่าแค่เรื่องเงินนะจ๊ะ

 

 

ครูเงาะ รสสุคนธ์

 

ถ้าจะขออธิษฐานเรื่องคู่ ให้ขอว่าหากข้าพเจ้ามีคู่บุญที่เคยทำบุญร่วมกันมา ขอให้ได้พบเพื่อให้เขามาเป็นกัลยาณมิตรร่วมเดินทางสู่ปลายทางคือการสร้างบุญบารมี ให้เขาเป็นคนดี มีศีล ศรัทธา ปัญญา จาคะ เสมอข้าพเจ้า หากแม้ไม่ได้ดังนี้ก็ขออย่าให้พบพานคู่เวร ขอให้ข้าพเจ้าจงพบกัลยาณมิตรในรูปแบบอื่นและมีตนเองเป็นกัลยาณมิตรร่วมเดินทางเป็นพอ” เรียกว่าเคลียร์ชัดเลยทีเดียวว่าจ้า

 

 

ครูเงาะ รสสุคนธ์

 

 

ครูเงาะ รสสุคนธ์

 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG : krungor

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ