ข่าว

เจอตัวแล้ว "สาวรอยสัก" ให้บริการดูดฟรี โทษหนักคุก3ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอตัวแล้วแล้วสาวรอยสัก ให้บริการดูดฟรี โทษหนัก คุก 3 ปี ปรับไม่เกิน 60,000 บาท และเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ และ พ.ร.บ.ควบคุมโรค

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพ และคลิปวิดีโอ. จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ได้เผยแพร่คลิป "สาวรอยสัก" ดูดนมออนไลน์  โดยเป็นหญิงสาวที่ได้มาจอดรถกลางเมืองเชียงใหม่ และให้บริการในรถยนต์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ทราบตัวผู้กระทำผิด "สาวรอยสัก" ในคลิปวีดีโอ ที่มีการเผยแพร่ภาพดังกล่าวแล้ว  และกำลังอยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายการกระทำผิดกฎหมายอาญา มาตรา 287 (1) "ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้า ส่งออก หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเพื่อการค้า เพื่อจ่ายแจก หรือเพื่อแสดงอวดแก่ประชาชน" 

 

โดยมีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ  และเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14 (4) "นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้"  ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ  จากนั้นพนักงานสอบสวนจะได้ดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดทั้ง 2 ตามกฎหมายต่อไป 

 

 

อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ 6 ก.ย.2564 นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอสันทราย จ.เชียงใหม่ ได้เตรียมนำหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ "สาวรอยสัก" ที่ปรากฏในคลิปที่ สภ.สันทราย เบื้องต้นใน 2 ข้อหา ได้แก่ ความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ฐานนำสื่อลามกเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และความผิดตาม พ.ร.บ.ควบคุมโรค นอกจากนี้กำลังพิจารณาข้อกฎหมายว่าอาจแจ้งดำเนินคดีในข้อหาอื่นอีกด้วย เช่น ความผิดข้อหาอนาจาร เป็นต้น

  
จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบคลิปดังกล่าวน่าจะเป็นการจัดฉากแล้วถ่ายทำขึ้นมา เพื่อนำไปโพสต์ลงในกลุ่มลับที่หญิงสาวคนดังกล่าวเป็นผู้ดูแล  โดยคลิปดังกล่าวยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่เชียงใหม่จริงหรือไม่ และเกิดขึ้นเมื่อใด
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ