ข่าว

"นรกบนดิน" สาวนางแบบตายทั้งเป็น โดน รุมโทรม 7 ต่อ 1 ฝ่ายชาย อ้างสมยอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นรกบนดิน" นางแบบถูกล่อลวงไปถ่ายแบบ ก่อนถูก "รุมโทรม" อย่างหนัก ด้านฝ่ายชาย ปฏิเสธเสียงแข็ง ยันฝ่ายหญิงสมยอมเอง

ย้อนเรื่องราว "นรกบนดิน"
เรื่องราวของนางแบบคนหนึ่งที่มีชื่อสมมุติว่า  เอ 
อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่ง 
ที่เจ้าตัวบอกว่าโดนมอมยาและถูก "รุมโทรม" ถูกถ่ายคลิปแบล็คเมล์

ต้องแบ่งเป็น 2 ช่วง  วันที่ 18-20 พ.ย.63 และ 25-29 พ.ย.63
วันที่ 18 มีนาย ค (นามสมมุติ) ติดต่อ น้องเอ เรื่องถ่ายแบบ  โดยติดต่อเสนอจำนวนเงิน 6 หลัก  
น้องเอ ยอมรับถ่ายงาน  ทำแบบนี้เป็นอาชีพอยู่แล้ว โดยปกติค่า  อยู่หลักหมื่น แต่น้องเอ ก็ยอมที่จะรับงาน  ทั้งที่มีคนมาเสนอ ว่าได้ 5 แสน  จึงตกลงตอน 2 ทุ่ม และ นัด 5 ทุ่ม ส่งโลเคชั่นมาให้ที่โรงแรมแถวพระราม 5 โดยให้แฟนเธอไปส่งเผื่อป้องกันการลวงไปฆ่า

ห้อง 308 คือเลขห้องที่น้องเริ่มถูกกระทำ   เริ่มแรกบังคับให้น้องดื่มโซจู   โดยน้องเอ เล่าให้ฟังทีหลังว่า อาจโดนใส่ยาไปตอนเข้าห้องน้ำ เป็นยาเหมือนทำให้ผู้หญิงมึน คุมสติอารมณ์ไม่ได้


วันแรก  ถูกกระทำเพียงคนเดียว  ถอดเสื้อผ้าและก่อเหตุ  ซึ่งในสภาวะนั้นคือเรามีสติแต่ขัดขืนอะไรไม่ได้ ได้แต่จำยอม เพราะเรี่ยวแรงไม่มี มีแค่สติพอพยุงตัว  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"นรกบนดิน" รุมโทรมสาว 7ต่อ1 ตำรวจจับยกแก๊ง ส่งฟ้องศาลแล้ว

อวสาน "สาวหมูป่า" โฆษก ตร. บอกจบนะ ไม่มีเหตุรุมโทรม-ข่มขืน

 

หลังจากนั้น ?
น้องเอ โดนขายให้ผู้ชายอีกคนหนึ่งในวันต่อมา  โดยตอนช่วงบ่าย 3 ถูกกระทำจนสลบ กระทำรุนแรง ถ้าน้องขัดขืนจะโดนทำร้ายร่างกาย
ขณะที่วันแรก ตกลง ถ่ายแบบ 1 คืน 2 วัน แต่ถูกยึดโทรศัพท์ไป ทำให้ติดต่อหาแฟนหรือใครไม่ได้  
จากนั้นสลบไป  ตื่นมาอีกที ตอนเที่ยง    ไม่สามารถตั้งสติได้   ยังช้ำต่อเนื่อง ให้ดื่มน้ำเปล่า ซึ่งในน้ำเปล่าก็ผสมยาอีกเพื่อไม่ให้มีสติต่อ  โดนบังคับให้ใช้อุปกรณ์บางจนทำให้ช่องคลอดฉีกขาด ความรู้สึกมันแสบ แต่ไม่รู้สึกเจ็บแล้วในตอนนั้น ถูกบังคับให้เดินไปร้านส้มตำ บังคับให้กินข้าว ทำตัวเหมือนปกติ  มีดจี้ใต้ขา เราก็มือสั่น ๆ 

           จากนั้นโดนสั่งไปเซเว่น  ซื้อยาของผู้ชายที่ขายในเซเว่น เป็นยาบำรุงกำลังผู้ชาย  กลับเข้าห้องเหมือนเดิม เขาก็กินยาและ ถูกก่อเหตุ จนสลบไป  

วันที่ 19   นาย ค. ก็เรียกพวกอีกคนมาว่ามีเด็กใหม่มา ไม่รู้มึงชอบไหม มาลองดูไหม แล้วผู้ชายคนนั้นก็เข้ามาอีกคน ซึ่งพอมาผู้ชายคนนั้นถึงก็บอกว่าใช่เลย สเปกเลย คนนี้เท่าไหร่  น้องซึ่งกำลังมึนงงอยู่ เพราะเพิ่งโดนปลุกมาสาย ๆ บ่าย 3 เขาก็เหมือนตกลงราคากันว่าช่วยค่าห้อง 1 พัน เดี๋ยวให้น้องเขาสัก 2,500 แต่เงินไม่ถึง เพราะน้องเอ เล่าว่า ตัวเองไม่ได้ขายตัว   แต่ผู้ชายนาย ค. เก็บไป เบ็ดเสร็จ 3,500

 น้องเอโดนทำอะไร ? 
คนนี้น้องเอ โดนก่อเหตุ แบบไม่ยินยอม  อยู่ 2 ชั่วโมงแล้วก็กลับไป  ช่วง 20-25 โดนปล่อย ชีวิตปกติ  แต่มีคลิป คอยแบล็กเมล์ พร้อมประจาน ลงโซเชี่ยล ได้มีข่มขู่ว่าเขาเป็น "ผู้มีอิทธิพล"ถ้าไม่อยากให้พ่อแม่ญาติพี่น้องเป็นอะไรก็ให้เก็บเรื่องนี้ไว้เงียบ ๆ 

ช่วงที่หนักสุดของชีวิต คือวันที่ 26  น้องเอ โดนให้กลับไปหาอีกครั้ง ที่เดิม แต่เป็นห้อง 409   ครั้งนี้ โดนนัดเพื่อนมาวันที่ 26 จะข้ามไป 27 ตี 1 วันที่ 27 เขานัดผู้ชาย 5 คนให้มารุมโทรม พร้อมกัน มีทำร้ายร่างกาย  และมีเพศสัมพันธ์ในทุกรูปแบบหนักสุดคือ ทางทวารหนัก

นี่คือ "ตกนรกบนดิน" ตายทั้งเป็น   น้องเอเล่าว่า ร้องไห้ขอชีวิต ขอทุกอย่าง แต่เหมือนขอสัตว์ป่า พวกมันหิวโหยมากจนไม่มีความเป็นมนุษย์  แต่จำหน้าไม่ได้   เพราะไฟห้องปิดมืด  มีเด็กสุดอายุ 16 ปี จนถึงอายุ 30 ต้น  ใช้ 2 ชั่วโมง  ตั้งแต่ตอน 5 ทุ่ม ถึงตี 1  จากนั้นมีเรียกมาอีกคนมา "รุมโทรม" อีก  เป็นความทรมาน ความเจ็บปวด     

 น้องเอ ต้องทนทุกข์ กับสภาพช่องคลอดฉีกขาด ติดเชื้อเพศสัมพันธ์  เป็นเริมกับหูดค่ะ  ทรมานในการใช้ชีวิตอยู่ และมีผลกระทบต่อจิตใจ  ร่างกายเจ็บระบม เหมือน "ตกนรกทั้งเป็น"  ร่างกายจะแตกเป็นเสี่ยง ๆ สลบไปทั้งอย่างนั้น ตื่นมาอีกวัน ก็กระทำอีก จนไม่ขัดขืนแล้ว ไม่มีแรงแล้ว ร่างกายเจ็บช้ำไปทั้งตัว ไม่ได้มีความอยากทางเพศอะไรทั้งนั้น ช่องคลอดแห้ง เลือดออก มีแต่ความเจ็บปวด

    วันที่  27-29  โดนไปขายให้อีกคน  ที่ อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี  กักขังหน่วงเหนี่ยวอยู่ในนั้น 2 คืน 3 วัน ก่อเหตุตั้งแต่ตอน 2 ทุ่ม จนถึง 6 โมงเช้า โดยไม่ให้หยุดพัก โดน กักขัง มีอาหารอะไรให้กิน ก็ต้องกิน  ใช้ชีวิตอยู่ที่นั่น โทร. หาพ่อแม่ โทร. หาแฟนปกติ เปิดสปีกเกอร์โฟนไว้ ให้คุยปกติ ถ้ามีอะไรตุกติกจะโดนทำร้ายร่างกาย ไม่กล้าตุกติกหรือร้องขอความช่วยเหลือ ช่วงเวลา "ตกนรกทั้งเป็น" 2 ทุ่ม ถึง 6 โมงเช้า  จนไม่ได้หยุดพัก เพราะวันที่ 26  โดนกระทำถึง 5 คน วันที่ 27  ก็ไม่ได้พัก โดน ต่อ 2 รุม 1 ต่อให้สลบไป   ตอนนั้นก็เป็นอะไรที่ตกนรก ไม่สามารถบรรยายออกมาได้

 วันที่ 29 ตอนบ่าย 3  หาจังหวะหนีกลับมาได้ ตรงที่ตลาดร่มหุบ สภาพช้ำไปทั้งตัว เขียว ช่องคลอดเลือดออก เหมือนคนเป็นประจำเดือน แต่ไม่ใช่ประจำเดือน ช่องคลอดฉีกขาด  จากนั้นน้องเอ ไปแจ้งความในวันที่ 29 ตอน 5 ทุ่มครึ่ง  น้องเอ ขอบคุณเพจสตรีทฮีโร่ที่เขาช่วยดันจนเป็นข่าวดัง

ด้าน นาย ค (นามสมมุติ)  ปฏิเสธ พร้อมยืนยันว่ามีหลักฐานที่จะสู้คดี   เพราะได้พูดคุยกับฝ่ายหญิงอยู่แล้ว่าเป็นงานถ่ายแบบ และตกลงถึงขั้นรับงานมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งฝ่ายหญิงก็เป็นคนกินยาเอง และชักชวน ช่างภาพเอง และเข้าเซเว่นซื้อมาให้กินเอง สมยอม แต่ตกลงเรื่องเงินกันไม่ลงตัว ขนาดตอนไปเพชรบุรี ถ้าถูกรุมโทรมจริง  ยังใส่เสื้อผ้าโนบราออกไปกินข้าวเลย แต่น้องเหมือนถูกแฟนจับได้ เลยสร้างเรื่อง  แต่ทุกครั้งยัง แสดงความเป็นห่วงฝ่ายน้องเอ หากตนพูดอะไรไปอาจทำให้เสียหายมากไปกว่าเดิม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขอยืนยันว่าเรื่องที่ฝ่ายหญิงพูดบางเรื่องเป็นเรื่องจริง แต่บางเรื่องโอเวอร์เกินจริง สิ่งที่ผู้เสียหายพูดเพื่อต้องการให้สังคมและสื่อมวลชนหันมาให้สนใจเขาเท่านั้น
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ