ข่าว

"ไม่พอใจ" ที่อดีตเพื่อนสาวคนสนิทมาเที่ยวกับคนอื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วัยรุ่นเห็นอดีตสาวคนสนิท มาที่ยวธารน้ำไหล กับเพื่อนชายอื่น ทำใจไม่ได้ ลงมือทำร้ายเพื่อนชายและหญิงสาวได้รับบาดเจ็บ

วันนี้หน่วยงานท้องที่ พร้อมด้วย สาววัยรุ่นผู้เสียหาย มาชี้จุดที่ถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณโขดหิน กลางธารน้ำไหล ภายในน้ำตกห้วยตึ๊กชู  ม.6  ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่เย็น วันที่ 2 ก.ย.64 ที่ผ่านมา โดยมีชายวัยรุ่น 3 คน ทำร้ายเพื่อนชาย ขณะที่ฝ่ายหญิงพยายามเข้าไปช่วยปกป้อง และร้องด้วยความตกใจ แต่กลุ่มวัยรุ่น ก็ยังเตะต่อยและถีบไม่ยั้ง แม้เพื่อนของกลุ่มวัยรุ่นเอง จะวิ่งเข้ามาห้ามปราม แต่ก็ยังไม่ยอมหยุด รุมทำร้ายจนพอใจก่อนแยกย้ายกลับไป 

"ไม่พอใจ" ที่อดีตเพื่อนสาวคนสนิทมาเที่ยวกับคนอื่น
 

หญิงสาวผู้เสียหาย บอกว่า วันเกิดเหตุ ตนเองพร้อมด้วยเพื่อนชายรุ่นน้อง มาเที่ยวที่ธารน้ำไหล ได้พบกับอดีตเพื่อนชาย และเรียกไปถามว่าตนเองมากับใคร ซึ่งได้ตอบว่ามากับน้องชาย และระหว่างนั่งเล่นบริเวณธารน้ำไหลกับเพื่อนชายรุ่นน้อง ไม่ถึง 5 นาที อดีตเพื่อนชายคนสนิทกับเพื่อนรวม 3 คน ก็ได้เข้ามารุมทำร้ายเพื่อนรุ่นน้อง ตนเองจึงได้เข้าไปกอดป้องกันให้กับเพื่อนรุ่นน้อง จนตนเองโดนทำร้ายไปด้วย ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง นิ้วกลางซ้ายหัก ต้องใส่เฝือกเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ส่วนเพื่อนรุ่นน้อง ได้รับบาดเจ็บ เลือดเต็มปาก บอบช้ำตามร่างกายหลายแห่ง หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ภูสิงห์ ก่อนตำรวจตามจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นได้ทั้งหมด เบื้องต้นมีการประนีประนอม ให้ชดใช้เงินค่าเสียหาย และค่ารักษาพยาบาล เป็นเงินจำนวน 30,000 แต่มีการต่อรองเหลือ จำนวน 12,000 บาทส่วนเพื่อนชายรุ่นน้องก็เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ภูสิงห์ แล้วเมื่อวานนี้ อยู่ระหว่างการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ 

"ไม่พอใจ" ที่อดีตเพื่อนสาวคนสนิทมาเที่ยวกับคนอื่น

นายบุญมี เสนคราม กำนันตำบลไพรพัฒนา บอกว่า ตั้งแต่วันเกิดเหตุ ได้รายงานไปยังนายอำเภอภูสิงห์ ให้ได้รับทราบแล้ว เบื้องต้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอยขึ้นอีก และเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มีการพิจารณาให้ปิดสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้เป็นการชั่วคราว เมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คลี่คลายแล้ว จึงจะได้เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวชมน้ำตกแห่งนี้ได้อีกครั้ง 

"ไม่พอใจ" ที่อดีตเพื่อนสาวคนสนิทมาเที่ยวกับคนอื่น

ศิริเกษ หมายสุข  ผู้สื่อข่าวประจำ  จ.ศรีสะเกษ

logoline