ข่าว

สื่อดังอังกฤษเผย "ซาลาห์" ขอค่าเหนื่อยสถิติสโมสร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังกฤษ เผย "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" จอมทัพ หงส์แดง "ลิเวอร์พูล" เรียกค่าเหนื่อยมหาศาล ในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม

 

 

 

"เดอะ มิร์เลอร์" สื่อชื่อดัง จากประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" กองหน้า ทีม "ลิเวอร์พูล" ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เรียกเงินค่าเหนื่อยสูงถึง 5 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม  

 

สื่อดังอังกฤษเผย "ซาลาห์" ขอค่าเหนื่อยสถิติสโมสร

 

 

 

 

 

โดย สื่อเจ้าของสำนัก "เดอะ มิร์เลอร์" จากประเทศอังกฤษ รายงานว่า "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" กองหน้าของ ทีม หงส์แดง "ลิเวอร์พูล" ร้องขอค่าเหนื่อย จากเดิม 2 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ เพิ่มเป็นมูลค่าสูงถึง 5 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ ในการเจรจาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งถ้าการตกลงนี้เกิดขึ้นจะทำให้ ซาลาห์ เป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ของทีม ลิเวอร์พูล สูงสุดแซงหน้าของ "เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค" กองหลังของทีม ที่รับอยู่ 2.2 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ และ "เทียโก้ อาคันทาร่า" กองกลางของทีม รับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ ที่ 2 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ 

 

โดย "เจอร์เกน คล็อปป์" ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" พยายามจะเก็บ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ไว้ให้อยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป ซึ่งก่อนเปิดฤดูกาล ซาลาห์ มีข่าวเชื่อมโยงการย้ายทีมทั้งกับ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากจะได้กองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม  

 

 

 

 

"โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในวัย 29 ปี ชาวอียิปต์ ย้ายจาก สโมสร "โรม่า" ใน เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีม "ลิเวอร์พูล" ตั้งแต่ปี 2017 ด้วยการทำ 147 ประตูกับ 49 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 206 เกม 

 

อย่างไรก็ตาม "ซาลาห์" มีคิวลงสนามช่วยทีมชาติ ในศึก "ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก2022" โซนแอฟริกา ที่ ทีมชาติ อิยิปต์ จะบุกไปเยือน ทีมชาติ กาบอง ในคืนวันอาทิตท์ที่ 6 กันยายน 2564 เวลา 02.00 ตามเวลาประเทศไทย 

 

สื่อดังอังกฤษเผย "ซาลาห์" ขอค่าเหนื่อยสถิติสโมสร

 

ที่มา mirror

CREDIT PHOTO : Twitter@MoSalah , Twitter@LFC

logoline