ข่าว

วุ่นทั้งเมือง "สาวเปลือย" แก้ผ้ากลางถนน อ้างป่วย "โควิด" ต้องการรถพยาบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาวเปลือย" แก้ผ้าวิ่งกลางถนน อ้างป่วย "โควิด" ห้ามคนอื่นเข้าใกล้ ประชาชนได้แค่ยืนดูไม่กล้าเข้าช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ต้องสวมชุด PPE ไล่จับกันนานนับชั่วโมง

         เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข   อ.เมือง จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งเหตุเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (5ก.ย.64) เวลา 7.00น. ว่ามีหญิงสาวเปลือยกายอยู่กลางถนนสุขุมวิท ช่วงแยกไฟแดง สถานบันเทิงแกแล็กซี่    หญิงรายนี้ตะโกนร้องบอกไม่ให้ใครเข้าใกล้ เพราะว่าติดโควิด   จึงทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย ประชาชนที่อยู่บริเวณโดยรอบ ทำได้เพียงแค่ยืนดู

 

               ผู้เห็นเหตุการณ์  เปิดเผยว่า ก่อนหน้านั้นมีรถเฉี่ยวชนกันที่บริเวณถนนสุขุมวิท ก่อนถึงปากทางเข้าชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เป็นรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบอร์นเทา ทะเบียน 1727 ชลบุรี เฉี่ยวชนกับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า HRV สีขาว ทะเบียน ขว 3309 ชลบุรี หลังจากนั้นได้มีหญิงสาวเปลือยกายลงมาจากรถเก๋งและวิ่งไปตามถนนสุขุมวิท

วุ่นทั้งเมือง "สาวเปลือย" แก้ผ้ากลางถนน อ้างป่วย "โควิด" ต้องการรถพยาบาล

 

          การไล่จับเป็นไปโดยโกลาหล เพราะเกิดเหตุกลางแยกไฟแดง เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมต้องแต่งชุด PPE ร่วมกับเจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลเมืองแสนสุข ช่วยกันไล่จับนานนับชั่วโมง  นายอารี ผาวิชัย เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลเมืองแสนสุข เปิดเผยว่า หญิงสาวอ้างว่าติดไวรัสโควิด-19 และต้องการให้รถพยาบาลมารับ พอรถพยาบาลมารับกลับวิ่งหนีอีก 

           สุดท้ายถูกจับได้ต้องใส่กุญแจมือนำขึ้นไปรถส่ง โรงพยาบาล ม.บูรพาให้แพทย์ตรวจสอบว่าหญิงสาวรายนี้ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 จริงหรือไม่

 
 
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

         เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบหลักฐาน พบว่าคือ น.ส.อัจฉรา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี  กำลังอยู่ในระหว่างการติดต่อญาติมาสอบถามว่าหญิงรายนี้มีอาการทางจิตเวชร่วมด้วยหรือไม่

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวคมชัดลึก จ.ชลบุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ