ข่าว

"นายกฯ" ลั่นใจใหญ่เท่ากำปั้น เมินผลโหวตรองบ๊วย ไม่ทำให้เสียกำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นายกรัฐมนตรี" พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลั่นใจใหญ่เท่ากำปั้น เมินผลโหวตรองบ๊วย ไม่ทำให้เสียกำลังใจ พร้อมบอกต่อจากนี้จะปรับการทำงาน พบปะ ส.ส. มากขึ้น

 

 

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา "นายกฯ"และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พอใจผลคะแนนโหวตไว้วางใจ ที่ได้คะแนนเกือบรั้งท้าย ด้วยคะแนนเสียง 264 คะแนน โดยจากนี้ไปจะเดินหน้าทำหนักงานต่อ พร้อมบอกหัวใจใหญ่เท่ากำปั้น

 

 

พร้อมย้อนถาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำผลคะแนนออกมารองบ๊วยว่า “บ๊วยหรือ” แต่ไม่ตอบกลับแต่อย่างใด พร้อมบอกต่อจากนี้จะปรับการทำงานพบปะส.ส. มากขึ้น โดยต้องเริ่มจากเป็นครั้งคราว ซึ่ง ส.ส. ก็อยากพบ แต่ยืนยันไม่มีเรื่องผลประโยชน์ตนไม่เคยทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

 

 

ส่วนจะมีการจัดกิจกรรมพบ ส.ส.ประจำเดือนหรือประจำสัปดาห์หรือไม่ ขอรอดูก่อนเพราะตนไม่ได้เป็นสมาชิกพรรค พร้อมย้ำไม่ได้สนใจว่าจะได้คะแนนมากหรือน้อย เมื่อมีมติผ่านถือว่าจบ

 

 

ส่วนจะต้องพูดคุยกับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเรื่องผลลงมติหรือไม่นั้น คุยกันทุกคืนทุกวันอยู่แล้ว ล่าสุดก็คุยเรื่องอภิปรายไม่ไว้วางใจ

 

 

ทั้งนี้การที่นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้คะแนนโหวตมากสุด โดยพูดคุยแสดงความยินดีไปแล้วซึ่งเป็นเรื่องภายในของแต่ละพรรค และเป็นเรื่องของหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาล 

 

 

อย่างไรก็ตามเมื่อถามย้ำเรื่องคะแนนรองบ๊วย นายกรัฐมนตรีบอกว่าตนไม่ใช่คนใจน้อยกติกาว่าอย่างไรก็ว่าไปตามนั้น พร้อมชูกำปั้นมือขวาว่าหัวใจนายกรัฐมนตรีเท่านี้

 

โดยก่อนขึ้นรถบอกว่าจะเดินทางกลับบ้านไปอยู่กับครอบครัว พร้อมย้ำไม่เสียกำลังใจ และเมื่อขึ้นรถไปแล้วได้เลื่อนกระจกลงพร้อมชูกำปั้นมือขวาทาบอก บอกว่า หัวใจตนเท่ากำปั้น ดังนั้น หัวใจนายกฯ ใหญ่อยู่แล้ว พร้อมทุบหน้าอกข้างซ้าย 2 ครั้ง เมื่อหัวใจมันใหญ่ กำลังใจก็ดี

 

ทั้งนี้เมื่อถามย้ำว่า ยังเข้มแข็งอยู่หรือไม่แต่นายกฯไม่ตอบ โดยชูกำปั้นแสดงความเข้มแข็งให้ผู้สื่อข่าวดูก่อนเดินทางออกจากรัฐสภา 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ