บันเทิง

ย้อนเพลงฮิตยุค2000 "เนย วรัฐฐา" ดังข้ามกาลเวลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เนย วรัฐฐา" หลังจากติดข่าวประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล สำหรับ กรณีที่มีหนุ่มไรเดอร์คุกคามสาวโนบรา และ นำมาโพสต์เป็นข้อความเชิงคุกคามทางเพศในกลุ่มพูดคุยของไรเดอร์ด้วยกันเอง คมชัดลึกเลยอยากพามาย้อนดูเพลงฮิตเธอ ในยุค 2000 ต้องร้องกันได้แน่นอน

ซึ่ง สำหรับในช่วงปี 2000 นั้นเป็นยุคที่ศิลปินนักร้องแจ้งเกิดกันอย่างมากมาย ซึ่งแต่คนก็มีผลงานที่เป็นที่จดจำ ซึ่งหนึ่งในหลายคนต้องรู้จักขวัญใจวัยรุ่นยุค 2000 นั้นก็คงจะต้องมี 2 สาวฝาแฝด "เนย วรัฐฐา" และคู่หู "แจม เนโก๊ะจัมพ์" กันอย่างแน่นอน เพราะว่าแต่ละเพลงที่พวกเธอปล่อยออกมาก็ทำให้แฟนๆ ร้องตามกันได้อย่างสบายๆ

ย้อนเพลงฮิตยุค2000 "เนย วรัฐฐา" ดังข้ามกาลเวลา

สองสาวฝาแฝดจากค่าย RS เป็นอีกศิลปินที่อยู่กับวงเพลงไทยมาหลายสิบปี เป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นญี่ปุ่นทั้งเพลง และการแต่งตัว COSPLAY เข้ามาในวงการเพลงไทย

ซึ่งในตอนแรกหลายคนไม่ยอมรับสไตล์พวกเธอเท่าไหร่ แต่พอเวลาผ่านไป พวกเธอก็พิสูจน์ตัวเองกับแนวทางที่โตขึ้น และผลงานอื่นๆจนทำให้พวกเธอกลายเป็นอีกศิลปินที่โดดเด่นของค่าย RS ข้ามเวลามาจนถึงปัจจุบัน

อย่าเช่น เพลงปู  ที่ดังมาก 

หรือจะอย่างเพลงนี้ "จุ๊บ จุ๊บ" ไหนใครร้องได้บ้าง

หรือจะเป็น เพลงช้าๆ กันบ้าง ที่ได้พระเอกหนุ่ม อย่าง "ออย ธนา" มาถ่ายทอดอารมณ์เพลง

อย่างไรก็ตาม ใครชอบเพลงไหน ก็ถือว่า ยังสามารถครองใจคนฟังข้ามเวลามาถึงยุคนี้ และเชื่อว่า หลายคนก็ยังเปิดเพลงของเธอฟังอยู่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ