ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 4 กันยายน 2564 "ดวงวันนี้" ฤกษ์ดี เวลา 06:09 - 12:09 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สีมงคล  สีม่วง  สีขาว สีดำ เลขมงคล  1 0 6 เลขเด่น  0 เลขนำโชค 106 160 061 016 601 610 11 00 66 16 16 01 10 06 60 เลขแปลง 91 19 69 96 83 38 47 74 13 31 "ดวงวันนี้" คนเกิดวันเสาร์ มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ดวงถึงจะผ่านไปได้

คนเกิดวันอาทิตย์


เรียกว่าใช้จ่ายหมดทุกสิ่งทุกอย่างเคลียร์ปัญหาหนี้สิน  รวมถึงการลงทุนซื้อข้าวของทุกสิ่งทุกอย่างกับอุปกรณ์ทำงาน   มีโอกาสโยกย้ายที่ทำงานและที่อยู่อาศัยหรือไปๆ มาๆ แต่ไกลขึ้น แต่คงต้องอดทนทุกสิ่งทุกอย่าง   ชัยชนะจะได้ดีก็ต้องแลกมาด้วยความถึกอึดอดทนทรหด

การเงิน        มีรายจ่ายเต็มไปหมดที่จะต้องอดทนเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายจากหนี้สินในอดีตบ้าน  รถยนต์   แต่จะผ่านพ้นไปได้ดี  โชคลาภยังคงต้องรอไปก่อน

ความรัก        มีการขัดแย้งบ้างอารมณ์แห่งตนหรือการเอาชนะบางสิ่งบางอย่างโดยเฉพาะมีปากเสียงกันในรถ ความเห็นไม่ตรงกันทั้งครอบครัว  รวมถึงความใจร้อนการพูดอะไรโดยไม่ตรึกตรอง   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากแต่ฐานะการเงินยังไม่ได้ดังใจที่คิดต้องช่วยเหลือกันไปก่อน

สุขภาพ          ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจ  การหลีกเลี่ยงการใช้เสียงมากจะเจ็บคอได้  คนที่เจ็บป่วยอยู่ใช้เวลาสักระยะพักฟื้น เดี๋ยวจะดีขึ้น      รวมถึงผู้ที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 มาต้องพักฟื้นนานนิดเพราะวิงเวียนศีรษะตลอด

คนเกิดวันจันทร์


ต้องอยู่ในสถานการณ์ตื่นเต้นอยู่ตลอด   การลุ้นในสิ่งที่คาดหวัง  ด้วยความเพียรพยายามและความอุตสาหะจึงประสบความสำเร็จและได้มา การทำอะไรที่ต้องแข่งกับเวลา การมีปัญหากับบุคคลรอบข้างแต่ก็จะเคลียร์กันได้  การซ่อมแซมปรับปรุงเข้าของเครื่องใช้และที่อยู่อาศัย

การเงิน         ใช้จ่ายเยอะและซื้อความสุขอยู่ตลอด  ทั้งของตนเองและคนในครอบครัว  การเคลียร์หนี้สินแทนใครโดยเฉพาะคนในบ้าน จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวหน้าให้โชครวมถึงเลขแปลงจากดวงประจำวันเลขมงคลให้โชค

ความรัก        ยังคงมีปัญหากันอยู่ตลอดรู้สึกเหนื่อยใจกับญาติพี่น้องของคนรัก แต่ใช้กาลเวลาจะค่อยคลี่คลายลงไปในทางที่ดีได้       คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปีแต่ยังแข็งแรงและดูดีอยู่

สุขภาพ         ให้เอาใจใส่ในโรคประจำตัวหรือโรคติดต่อห้ามเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อการเกิดโรคภัยไข้เจ็บหากจำเป็นควรจะต้องมีอุปกรณ์ดูแลตัวเองเช่นหน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ เจลล้างมือ   มีโอกาสได้รับข่าวข่าวการเสียชีวิตหรือไปงานศพ

 

คนเกิดวันอังคาร


ต้องทำใจทำทุกสิ่งทุกอย่างให้เป็นไปตามการคิดบวกเพื่อไม่ให้รู้สึกทรมานใจเพราะมักจะมีแต่คนเอารัดเอาเปรียบ ไม่ว่าจะคนใกล้ตัวหรือแม้กระทั่งเพื่อนร่วมงาน  มองด้านบวกก็คือการเสียสละให้กับสิ่งที่เรารัก   เพื่อตัดความรำคาญ  จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานการหาที่ใหม่หรือการโยกย้ายตำแหน่งบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น

การเงิน       มีแต่รายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะกับตัวเราและคนรอบข้างที่เรารัก     ชักหน้าไม่ค่อยถึงหลังรายรับไม่เท่ากับรายจ่าย   การติดขัดบางสิ่งบางอย่างต้องนำมาถูกขายหรือจำนำ

ความรัก     การถูกคนรักสอนและพูดชี้นำในสิ่งต่างๆบางครั้งก็รู้สึกอึดอัดหรือทรมานใจ  แต่ก็ต้องทนรับฟังเพราะมีความเป็นห่วงเป็นใยอยู่     คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยบางครั้งก็แคร์ความรู้สึก สายตาของผู้คนแต่ส่วนใหญ่ก็เพื่อรักเราเป็นคนเลือกจะไปกังวลใจทำไมต้องบอกกับตัวเอง
สุขภาพ       ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อรวมถึงหลัง การนอนสถานที่ไม่ค่อยคุ้นเคยต้องปรับตัวตามทำให้มีปัญหาทางด้านกล้ามเนื้อได้ รวมถึงการตกหมอนคอเอียงระบมต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

 

คนเกิดพุธกลางวัน


ต้องรอบคอบทุกสิ่งทุกอย่าง มักจะมีข่าวเรื่องการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน    หรือมีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่เสมอ แล้วก็ใจดีอดที่จะช่วยเหลือใครไม่ได้  แต่จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานโดยมีผู้ใหญ่สนับสนุนหลังจากมีการเปลี่ยนแปลงแล้ว   มีโอกาสไปวัดไปทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆ ในการบริจาคออนไลน์

การเงิน         ใช้จ่ายเยอะเต็มไปหมด แต่ก็รู้จักคุณค่าของการเงิน รวมถึงการซื้อข้าวของสิ่งที่เกิดประโยชน์ หรือสะสมอสังหาริมทรัพย์ที่ดิน จะได้เก็บเล็กผสมน้อย และทำให้เกิดเป็นก้อนใหญ่มากขึ้นในวันข้างหน้า  มีโชคลาภกับคนเจ็บคนป่วยหรือผู้เสียชีวิตจะให้โชคเช่นเลขฝาโลง เลขเตียงคนเจ็บ เลขทะเบียนรถที่ประสบอุบัติเหตุ

ความรัก        คนรักมักสร้างความเดือดร้อนหรือความกังวลใจ รวมถึงมีโอกาสเจ็บป่วยที่จะต้องช่วยเหลือกัน  คนโสดจะได้ผู้ใหญ่ในเครื่องแบบ ใช้เวลาผูกพันธ์กันเวลานานพอสมควรถึงจะยอมรับในรักนั้น

สุขภาพ       ต้องเอาใจในเรื่องของการพักผ่อนเพราะช่วงนี้ นอนหลับยาก  หรือกว่าจะหลับก็ใกล้จะเช้า พอตอนเช้ามาก็ขี้เกียจที่จะตื่นเช้าไปทำงานสำหรับบางคน ให้ทำบุญใส่บาตรจะได้ดีมีความสุข

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน


มีปัญหาต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ใครที่เป็นหัวหน้าหรือเจ้าของกิจการต้องกังวลใจเกี่ยวข้องกับลูกน้องบริวารเข้าออกหาคนใหม่มาทำงานแทนต้องเหนื่อยใจ แต่ใช้กาลเวลาจะทำให้ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างผ่านพ้นไปได้  ใช้ท้องถนนใช้รถหรือเดินทางเท้าต้องระวังอุบัติเหตุห้ามประมาทโดยเด็ดขาด   มีโอกาสทำบุญกับคนพิการหรือทำบุญกับผู้เสียชีวิตเป็นการแก้เคล็ด

การเงิน       มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ซ่อมแซมปรับปรุงแก้ไขเสียเงินอยู่ตลอด      ต้องพึ่งสถาบันการเงินจะทำให้ทุกอย่างแก้ไขได้  ต้องเป็นหนี้กดบัตรเครดิตนำมาหมุนก่อน

ความรัก        ระวังมีปากเสียงการขัดแย้งหรือลูกหลานบริวาร ทำให้หนักใจเดือดร้อน   โดยเฉพาะคนที่มีลูกหลานเป็นวัยรุ่น ควรจะพากันไปทำบุญสักนิดจึงจะดี   คนโสดความรักมักมีแต่ปัญหาถูกขวางกั้นการไปชอบคนมีเจ้าของแล้วต้องแอบคบหรือแอบรักอยู่ตลอด 

สุขภาพ       ระวังมีเรื่องต้องเจ็บตัวเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาลหรือการรักษาตัว   ห้ามประมาทโดยเด็ดขาดโดยเฉพาะโรคติดต่อไวรัส โควิด-19 ไม่ควรเดินทางไปใน
สถานที่สุ่มเสี่ยงสักระยะ

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี


มีความขยันขวนขวายกระตือรือร้นสร้างสรรค์ในการงานอยู่เสมอ มองหาแต่สิ่งที่ดีให้กับลูกค้า   เพื่อเป็นสิ่งมัดใจให้กับลูกค้าสนใจในสินค้า หรือกลับเข้ามาอีก หน้าที่การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง แต่ทุกอย่างประสบความสำเร็จและได้ดี  ใครกำลังหางานใหม่อยู่จะได้งานในเร็วๆนี้

การเงิน            มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   รวมถึงใครที่ติดหนี้สินเอาไว้ก็จะนำมาใช้คืนให้  มีโชคลาภดวงดีกับผู้หญิงผิวขาวหรือตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      ความรักต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกสิ่งทุกอย่าง  เป็นสิ่งที่มุ่งมั่นและเพียรพยายามจะทำให้ครอบครัวผ่านพ้นอุปสรรคไปให้ได้   นี่คือความมุ่งมั่นและตั้งใจ     คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนมีความสนิทสนมผูกพันก่อเกิดเป็นความรักในอนาคตได้ดี

สุขภาพ          มีความอดทนดูแลตัวเองเป็นพิเศษ  รวมถึงความสะอาด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและรอบคอบทานยาสม่ำเสมอโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว

 

คนเกิดวันศุกร์


มีความนักสู้และนักพัฒนาในการงานอยู่เสมอ จะต้องได้ดีมีความมุ่งมั่น  การปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงสูตรทุกสิ่งทุกอย่าง    การโยกย้ายสถานที่มองหาทำเลหรือฮวงจุ้ยในการทำงานในยุคปัจจุบัน เรียกว่าไม่ยอมแพ้กับไวรัสโควิด-19 แต่ใช้ความสะอาดเข้ามามีส่วนร่วมและดูแลตัวเองที่สุดในการทำงานแต่จะได้โชคมีงานใหญ่เข้ามาในเร็วๆ นี้

การเงิน          มีรายจ่ายเยอะแต่พยายามที่จะให้รายได้ตามทันรายจ่าย มีโอกาสพึ่งสถาบันการเงิน จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก      ต้องช่วยกันทำมาหากินตลอดทั้งครอบครัว  การจัดการบริหารคนในบ้าน   เพื่อให้ทุกคนขยันและมีความอดทนลูกหลานบริวารช่วยกันทุกอย่าง  คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหลังจากดูใจกันมาสักระยะช่วยเหลือกันมาตลอดจนเป็นความผูกพัน

สุขภาพ      มีความตึงเครียดโดยเฉพาะต้องลุ้นในเรื่องของการงาน พักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่หากมีเวลาพักผ่อนให้มากๆ และก็จะคลายความเครียดลงให้ไปเที่ยวด้วยจะดีโดยเฉพาะธรรมชาติบรรยากาศดีดี

 

คนเกิดวันเสาร์
มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด  ต้องรอบคอบอยู่เสมอ ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็แล้วแต่ ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องของการงาน  มุ่งมั่นมีความพากเพียรเพียรพยายาม  แต่สุดท้ายก็จะได้ดี  จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนทุกสิ่งทุกอย่าง   ดวงถึงผ่านไปได้

การเงิน      มีการใช้จ่ายเยอะ   จะประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน แต่รายจ่ายก็เป็นเงาตามตัวเช่นเดียวกัน รวมถึงมีเหตุต้องเสียค่าซ่อมเครื่องมือเครื่องใช้หรือซื้ออะไรใหม่เป็นการลงทุน   ให้ทำบุญกับคนพิการหรือทำบุญกับโลงศพจึงจะดี

ความรัก        ต้องช่วยเหลือทุกอย่างกับคนในครอบครัว หรือแม้กระทั่งญาติพี่น้องของคนรักมาขอความช่วยเหลือ ก็ต้องช่วยกันไปทั้งตัวเราและคนรัก   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากมีความขยันแต่เจ้าระเบียบและขี้บ่น

สุขภาพ      ยังคงต้องอยู่ในการดูแลและเอาใจใส่อย่างเคร่งครัด   ไม่ประมาททั้งการเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต้องมีการสวมหน้ากากและแอลกอฮอล์หรือเจลล้างมือทำความสะอาดอยู่เสมอ 

 

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ