ข่าว

แฉคลิปลับ "ผู้กำกับโจ้" พันตำรวจโท ส่งต่อ พันตำรวจเอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์" พร้อมด้วย ทนายเดชา ร่วมกัน แฉคลิปลับคดี "ผู้กำกับโจ้" เผยข้อมูลเด็ด พันตำรวจโท นำคลิปส่ง พันตำรวจเอก ก่อนถูกเปิดโปงถุงดำคลุมหัวเหยื่อ

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ทนายความชื่อดัง  พร้อมด้วย นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ หรือ "ทนายเดชา"  ร่วมกันเปิดเผยถึงคดี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ "ผู้กำกับโจ้" อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ว่า สำหรับกรณีคลิปวงจรปิด ที่มีการเผยแพร่ในคดีนี้นั้น ล่าสุดตนได้รับการชี้ชัดจากบุคคลตัวจริงที่นำคลิปออกมาเป็นแรก โดยพบว่า ผู้ที่นำคลิปดังกล่าวออกมานั้น เป็นนายตำรวจ ยศพันตำรวจโท และผู้ที่นำคลิปดังกล่าวมาส่งต่อนั้น เป็นตำรวจยศพันตำรวจเอก 

 

แฉคลิปลับ "ผู้กำกับโจ้" พันตำรวจโท ส่งต่อ พันตำรวจเอก

 

ทั้งนี้ นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ข้อมูลที่ตนเองได้มา ค่อนข้างแน่นเปี๊ยะ ซึ่งหลักฐานต่างๆ มีพร้อม และพร้อมที่จะส่งให้กับ ผบ.ตร. แต่ขณะนี้ยังไม่มีโอกาส ซึ่งในส่วนหลักฐานนี้ ทางเรามีหลักฐานครบทุกขั้นตอน สามารถส่งให้กับพนักงานสอบสวนได้เลย
 

อย่างไรก็ตาม สำหรับฏีกาที่เคยตัดสินในคดีที่คล้ายคลึงกับคดี "ผู้กำกับโจ้" ซึ่งได้มีการระบุว่า  แม้จำเลย จะไม่มีเจตนาให้ถึงตาย แต่การที่จำเลย ใช้ถุงพลสติก ซึ่งไม่มีช่องรูอากาศ ครอบศรีษะผู้ตาย แล้วใช้เทปกาว พันรอบลำคอผู้ตาย จำเลยย่อมเล็งเห็นถึงผลได้ว่า การกระทำดังกล่าว จะทำให้ผู้ตายขาดอากาศหายใจ และถึงแก่ความตายได้ จึงถือได้ว่า จำเลยมีเจตนา ฆ่าผู้ตายแล้ว เมื่อการกระทำของจำเลย เป้นเหตุทำให้ถึงแก่ความตาย จำเลยจึงมีความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งส่วนนี้เป็นฏีกา 5332/2560 มีโทษถึงประหารชีวิต 

 

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ทนายความชื่อดัง  พร้อมด้วย นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ระบุในตอนท้ายว่า เชื่อว่าคดี "ผู้กำกับโจ้" ไม่มีทางที่จะรอดไปได้เลย  
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ