ข่าว

ตำรวจไซเบอร์ รวบ "เจ๊ใหญ่" เปิดทวิตเตอร์ค้าประเวณีเด็กชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจไซเบอร์ รวบ "เจ๊ใหญ่" เปิดทวิตเตอร์ค้าประเวณีและสื่อลามกอนาจารเด็กชาย ในพื้นที่จ.พระนครศรีอยุธยา และช่วยเหยื่อเป็นเด็กชายอายุเพียง 16 ปี

3 ก.ย.2564 ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) หรือ ตำรวจไซเบอร์ ร่วมกับองค์การ  O.U.R.( Operation Underground Railroad  ) และ พ.ม.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา บุกจับคดีการค้ามนุษย์โดยการแสวงหาผลประโยชน์ทางเพศจากเด็ก พร้อมช่วยเหยื่อซึ่งเป็นเด็กชายอายุ 16 ปี จำนวน 2 คน

  • อ่านข่าวที่น่าสนใจ 
  • ตร.ไซเบอร์ จับ 2 คดีลวงอัดคลิปเปลือย แบล็คเมล์หาเงินออนไลน์
  • อ่วม "เจ๊ฝน สายโหด" เอเย่นต์ส่งเด็กออนไลน์ ไม่รอด จนมุม "ปคม." แจ้ง 8 ข้อหาหนัก
  • "ตร.ไซเบอร์" ลุย คลองหอยโข่ง ทลาย "เครื่องสำอางเถื่อน" ขายเกลื่อนออนไลน์


สืบเนื่องจาก ตำรวจสืบทราบว่ามีบุคคลที่ใช้บัญชีสื่อสังคมออนไลน์ ทวิตเตอร์ ที่ใช้บัญชีชื่อ “เจ๊ใหญ่สนใจทักมาได้(กระเทยนะอ่านด้วย)”  มีการโพสต์ภาพเด็กชายที่เชื่อว่าอายุต่ำกว่า 18 ปี รับงานขายบริการทางเพศ กับลูกค้าที่ต้องการใช้บริการในพื้นที่จ.พระนครศรีอยุธยา และยังมีภาพคลิปวีดีโอลามก รวมถึงการโพสต์ข้อความเชิญชวนให้เข้ากลุ่มแอพพลิเคชั่นไลน์ที่มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอลามกอนาจาร โดยคิดค่าบริการเข้ากลุ่ม 200 บาท  

 

 จากการสืบสวนเชื่อว่าผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ดังกล่าวคือ นายเอ (นามสมมุติ) และภาพที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ ดังกล่าวนำมาลงโฆษณาเพื่อการขายบริการทางเพศ  ซึ่งจากการสืบสวนพบว่านายนิติชัยใช้บัญชีแอพพลิเคชั่น Line ชื่อ “อลังๆ” ในการติดต่อกับลูกค้า โดยคิดค่าบริการคนละ 1,000-1,200 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการสืบสวนจนน่าเชื่อว่ามีการกระทำผิดจริง จึงได้ให้สายลับติดต่อล่อซื้อประเวณีจากนายนิติชัย โดยมีการนัดหมายและโอนเงินมัดจำ จำนวน 500 บาท ไปยังบัญชีชื่อนายเอ (นามสมมุติ)
 

ตำรวจไซเบอร์ รวบ "เจ๊ใหญ่" เปิดทวิตเตอร์ค้าประเวณีเด็กชาย

ต่อมา เมื่อวันที่ 2 ก.ย. ตำรวจได้วางแผนจับกุมพร้อมนำกำลังไปยังจุดนัดหมาย กระทั่งถึงเวลา นายเอ (นามสมมุติ)  นำตัวชายหนุ่มมายังโรงแรมและกันตัวนายเอ (นามสมมิติ) ไว้พร้อมแสดงตัวเข้าจับกุม และตรวจค้นโทรศัพท์ มือถือพบข้อความติดต่อซื้อขายบริการทางเพศกับสายลับ จึงควบคุมตัว

 

เบื้องต้น นายเอ (นามสมมุติ) ให้การว่าเคยขายบริการทางเพศมาก่อน ต่อมาได้ชักชวนเด็กชาย ที่รู้จักกันจากการไปเที่ยวให้มาขายบริการ ตำรวจจึงคุมตัวส่งดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 

logoline