ข่าว

"ผู้กำกับโจ้" โดนอีก.! ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหา ครอบครองยาเสพติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบ.ตร. เตรียมแจ้งข้อหา "ผู้กำกับโจ้-ดาบโบ้" ข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง ขณะที่ 6 ตำรวจชุดจับกุม เรียกสอบในฐานะพยานแล้ว เบื้องต้นไม่พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง

วันที่ 3 กันยายน พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะหัวหน้าชุดสืบสวนคดีพ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ "ผู้กำกับโจ้" อดีตผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ และพวก รวม 7 คน ซ้อมทรมานผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิตว่า ล่าสุดได้มีการย้าย "ผู้กำกับโจ้" อดีต ผกก.เมืองนครสวรรค์ และพวก มาควบคุมตัวเอาไว้ที่เรือนจำคลองเปรม ส่วนสำนวนคดีสั่งการให้กองปราบปรามรับผิดชอบ

 

สำหรับการเข้าตรวจค้นห้องพักของ "ผู้กำกับโจ้" และบ้านพัก ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว หรือดาบโบ้ พบสารบางอย่างซุกซ่อนจำนวนหนึ่งนั้น ผู้ต้องหาทั้งสองให้การปฎิเสธ ส่วนจะเป็นของกลางที่ตรวจยึดมาได้หรือไม่ เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ รอการสอบสวนจากพนักงานสอบสวน

 

“จากการตรวจสอบห้องพักของทั้งคู่ หากพบอะไรที่เป็นหลักฐานเพิ่มเติม หรือเกี่ยวพันกับยาเสพติด ทางพนักงานสอบสวนก็จะพิจารณาแจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพิ่มเติมต่อไป” พล.ต.อ.สุชาติ ระบุ

 

สำหรับตำรวจอีก 6 นายที่เป็นชุดจับกุม ได้เรียกมาสอบปากคำในฐานะพยานแล้ว เบื้องต้นรับว่าเป็นชุดจับกุม จากนั้นได้มีการส่งมอบผู้ถูกกล่าวหาในคดียาเสพติดให้กับทางชุดจับกุมของ "ผู้กำกับโจ้"  ไปขยายผลในคดียาเสพติด  จนทำให้ผู้ถูกกล่าวหาเสียชีวิต เบื้องต้นจากการสอบสวน ไม่พบว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตดังกล่าว
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ