ข่าว

ตำรวจหิ้ว ส.ต.ท.โจร "จี้ชิงทองโคราช" ทำแผนปล้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.ปากช่อง นำตัวสิบตำรวจโท ผู้ต้องหาโจร "จี้ชิงทองโคราช" ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ภายในห้างบิ๊กซี ปากช่อง กลางดึก

จากกรณีคนร้ายแต่งกายคล้ายกับพนักงานส่งสินค้าของบริษัทฯแห่งหนึ่ง ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืน "จี้ชิงทองโคราช"  ภายในร้านทองเพชรเยาวราช ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 1 ก.ย.64 ที่ผ่านมา

 

ตำรวจหิ้ว ส.ต.ท.โจร "จี้ชิงทองโคราช" ทำแผนปล้น

 

ซึ่งหลังเกิดเหตุพล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผบช.ภ.3 ได้เดินทางเข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเส้นทางของคนร้ายที่ใช้หลบหนี 

 

ตำรวจหิ้ว ส.ต.ท.โจร "จี้ชิงทองโคราช" ทำแผนปล้น


ล่าสุดกลางดึกที่ผ่านมา (3 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดไล่ล่า สามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ "จี้ชิงทองโคราช"  เอาไว้ได้แล้ว จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า  ผู้ที่ลงมือก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากช่อง ทราบชื่อคือ ส.ต.ท.อนุชา บุญอารักษ์ ตำแหน่ง ผบ.หมู่ ป.สภ.ปากช่อง อย่างไรก็ตาม การจับกุมดังกล่าว เจ้าหน้าที่สามารถติดตามยึดสร้อยคอทองคำ ที่ถูกคนร้ายรายนี้จี้ไป กลับคืนมาได้ส่วนหนึ่ง สอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่า สาเหตุที่ลงมือก่อเหตุ เนื่องจากเกิดความเครียดเกี่ยวกับเรื่องหนี้สิน ดังนั้น จึงได้ตัดสินใจลงมือจี้ชิงสร้อยทองจากร้านดังกล่าว 
  

ตำรวจหิ้ว ส.ต.ท.โจร "จี้ชิงทองโคราช" ทำแผนปล้น

  
ทั้งนี้ หลังสอบปากคำ พนักงานสอบสวน ได้นำตัวสิบตำรวจโทอนุชา ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหา "จี้ชิงทองโคราช"  ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา บริเวณร้านทองที่เกิดเหตุ  ภายในในห้างบิ๊กซี โดยใช้เวลาทำแผนประมาณ 15 นาที จึงเสร็จแล้ว จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหากลับมาสอบต่อที่ สภ.ปากช่อง โดยผู้ต้องหาให้การว่า ในวันเกิดเหตุได้สวมเสื้อยืด เสื้อเกาะ เสื้อแขนยาว 2 ตัว  จากนั้น ได้สวมเสื้อฟุ๊ดแพนด้า เพื่อเป็นการอำพรางอีกชั้น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการแถลงข่าวอีกครั้งในช่วงเวลา 15.00 น. วันนี้ 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ