ข่าว

"ปีศาจแดง" ประกาศ "โรนัลโด" สานต่อเบอร์ 7 คืนทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ประกาศ "คริสเตียโน โรนัลโด" นักเตะคนใหม่ของทีมสวมเสื้อเบอร์7 คืนทัพผีแดงอีกครั้ง

 

 

 

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ประกาศยืนยัน "คริสเตียโน โรนัลโด" กองหน้าคนใหม่ของทีม จะสวมเสื้อหมายเลข 7 ลงเล่น ขณะที่ "เอดิสัน คาวานี่" เปลี่ยนเบอร์ไปเป็นหมายเลข 21  

 

"ปีศาจแดง" ประกาศ "โรนัลโด" สานต่อเบอร์ 7 คืนทัพ

 

 

 

หลังจากที่ สโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของทีมเซ็นสัญญากับ "คริสเตียโน โรนัลโด" อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญาระยะเวลา 2 ปีที่สิ้นสุดในปี 2023 และเงื่อนไขขยายสัญญาต่ออายุเพิ่มอีกหนึ่งปีไปจบในปี 2024 

 

ล่าสุด "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ประกาศอีกครั้ง และ ให้ "คริสเตียโน โรนัลโด" สวมเสื้อหมายเลข 7 หมายเลขตอนเขาแจ้งเกิดกับทีมเมื่อปี 2003 ถึง 2009 ร่วมคว้าแชมป์มามากมายกับทีม

 

 

 

 

 

 

โดย การยืนยันครั้งนี้ ของสโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" มอบเสื้อหมายเลข 7 ให้ คริสเตียโน โรนัลโด โดยโยกสลับกับ เอดิสัน คาวานี่ ที่เปลี่ยนไปรับหมายเลข 21 แทน 

 

ทั้งนี้ เบอร์ 7 ถือว่ามีความหมายและเป็นเลขของอดีตตำนานของทีมหลายคนกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยก็ว่าได้โดย ไม่ว่าจะเป็น จอร์จ เบสต์, ไบรอัน ร็อบสัน, เอริก คันโตน่า และ เดวิด เบ็คแฮม รวมถึงเมื่อครั้ง โรนัลโด ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกลาย เป็นจอมถล่มประตูของทีมในตอนนั้น 

 

อย่างไรก็ตาม "คริสเตียโน โรนัลโด" เพิ่งจะทำสถิติการยิงประตูมากที่สุดในนามทีมชาติ 111 ประตู แซงหน้า อาลี ดาอี อดีตผู้เล่นทีมชาติ อิหร่าน ที่ทำไว้ 109 ประตู ได้สำเร็จ

 

โดย โรนัลโด คาดว่าจะลงประเดิมสนาม ได้ในเกมนัดถัดไปของ ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ที่ทีมจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ในวันที่เสาร์ 11 กันยายน 2564 เวลา 21.00 น. ตามเวลาไทย

 

"ปีศาจแดง" ประกาศ "โรนัลโด" สานต่อเบอร์ 7 คืนทัพ

 

 

ที่มา Twitter@ManUtd

CREDIT PHOTO : Twitter@ManUtd

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ