ข่าว

"แอลลิเกเตอร์" งับโดรนเข้าปากเคี้ยวควันโขมง ชาวเน็ตห่วงจะรอดไหม (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยากได้ภาพใกล้ ๆ ขณะ "แอลลิเกเตอร์" ในบึงกำลังอ้าปาก ส่งโดรนไปบันทึก นึกไม่ถึง โดรนถูกงับทั้งลำ ชาวเน็ตไม่ปลื้ม ห่วงสวัสดิภาพสัตว์หลังเคี้ยวแบตเตอรีลิเทียม

 

เดฟ เอช แลงเกอร์ หรือ @devhlanger  บน TikTok ใช้ โดรน ถ่ายทำแอลลิเกเตอร์ในบึงเอเวอร์เกลดส์  รัฐฟลอริดา แต่โดรนเข้าใกล้มากเกินไป จนอยู่ในระยะแอลลิเกเตอร์พุ่งตัวขึ้นงับโดรนเข้าไปทั้งลำ  เดฟ โพสต์คลิปพร้อมระบุว่า พวกเขาพยายามจะเข้าใกล้แอลลิเกเตอร์ขณะอ้าปาก และคิดว่าหากมีอุปสรรคกีดขวาง  รีโมทเซ็นเซอร์จะพาโดรนบินหลบออกมาเอง  

 

 

สะพรึง! แอลลิเกเตอร์พรางตัวโผล่จ้องหน้าเงียบเชียบ กลุ่มตกปลาร้องลั่น(คลิป)

"แอลลิเกเตอร์" งับมือคนดูแล ฟัดเหวี่ยงในน้ำ ผู้กล้าโดดช่วยบวกกับสติ (คลิป)
 

 

 

คลิปแสดงให้เห็น แอลลิเกเตอร์เคี้ยวโดรน และมีควันกลุ่มใหญ่พวยพุ่งออกมา  ทำให้ผู้ชมจำนวนมากเป็นห่วงสวัสดิภาพสัตว์ และพากันต่อว่าการส่งโดรนเข้าไปรบกวน

 

ผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งกล่าวว่า แอลลิเกเตอร์ตัวนี้จะตายอย่างแน่นอน ถ้ามันกินแบตเตอรีเข้าไปแบบนั้น  ลิเทียมจะทำปฏิกริยากับน้ำ และจะร้อนลวกร่างของมัน  “ไม่ตลกเลยที่ควันมากมายออกมาจากแบตเตอรีลิเทียม”  อีกคนถามว่า  คิดยังไงถึงส่งโดรนไปใกล้น้ำที่มีแอลลิเกเตอร์อยู่  ขณะมีหลายคนชี้ว่า การใช้โดรนในอุทยานแห่งชาติ รบกวนสัตว์ เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย แต่เดฟ เจ้าของคลิป ยืนยันว่า แอลลิเกเตอร์ที่กินโดรนเข้าไป สบายดี และยังมีท่าทางหิวอยู่หลังจากนั้น  ทั้งยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ และอยู่นอกพื้นที่อุทยาน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ