ข่าว

หงส์แดง "ลิเวอร์พูล" เดินหน้าโปรเจคเปิดอะคาเดมี่ลุยแดนมังกร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หงส์แดง "ลิเวอร์พูล" ทีมศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเดินโครงการสร้างโปรเจกคะคาเดมี่ นักฟุตบอลเยาวชน ให้ ที่เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน

 

 

 

สโมสร "ลิเวอร์พูล" ประกาศแถลงการณ์เตรียมเปิดศูนย์ฝึกฟุตบอลนานานชาติ ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชระชาชนจีน โดยมีพาร์ทเนอร์ให้ความร่วมมือ จาก "ลี่ เฉิง" ในการผลิตโค้ชเยาวชนสายเลือดใหม่ของจีน 

 

หงส์แดง "ลิเวอร์พูล" เดินหน้าโปรเจคเปิดอะคาเดมี่ลุยแดนมังกร

 

 

 

 

สโมสร "ลิเวอร์พูล" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของทีม เตรียมเปิดศูนย์ฟุตบอลนานาชาติ แอลเอฟซี ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศ สาธารณรัฐประชระชาชนจีน

 

โดยเตรียมเปิดอะคาเดมี่ ฝึกเยาวชนให้ได้มีโอกาสได้รับการฝึกเช่นเดียวกับสโมสร หงส์แดง "ลิเวอร์พูล" โดยจะรับเยาวชนตั้งแต่อายุ 6-15 ปี ในเขตปักกิ่ง มณฑลเทียนจิง ในจังหวัดเหอเป่ย ของจีน

 

 

 

ทั้งนี้ในโปรแกรมการฝึก ในโปรเจคครั้งนี้มีเป้าหมายคือการ พัฒนาผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง สนับสนุน ให้มีการพัฒนาในทักษะฟุตบอลมากขึ้นในขณะที่ได้เข้าร่วมฝึกซ้อมในทุก ๆ วัน ทั้งในเรื่องของบุคลิกภาพ ความมั่นใจ และการทำงานร่วมกันเป็นทีมและการอยู่ร่วมกัน

 

โดยทาง "ลี่ เฉิง" ตั้งเป้าหมายในการสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอล 30 แห่งทั่วภูมิภาคภายในระยะเวลา 5 ปี โดยศูนย์ฝึกฟุตบอลนานาชาติ แอลเอฟซี ที่สร้างขึ้นจะสามารถเปิดทำการแห่งแรกได้ตามแผนในปี 2022 ที่หนานไฮ่จื่อ ฟุตบอล พาร์ค ทางตอนใต้กรุงปักกิ่ง 

 

หงส์แดง "ลิเวอร์พูล" เดินหน้าโปรเจคเปิดอะคาเดมี่ลุยแดนมังกร

 

 

ที่มา Twitter@LFC

CREDIT PHOTO :  Twitter@LFC

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ