ข่าว

ปัดกันนัว เสียวกลาง "หมู่บ้านร้าง" พระสมุทรเจดีย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจลงพื้นที่หมู่บ้านร้าง ย่านพระสมุทรเจดีย์ หลังเพจดังไลฟ์ช่วยหมูป่า กลับเจอสาวสติไม่ดีโดนรุมโทรม ขณะเจ้าตัว ปฏิเสธไม่ได้ถูกทำร้าย

จากกรณี เพจดัง  "Kingdom of Tiger:ทูนหัวของบ่าว" ลงพื้นที่บริเวณหมู่บ้านร้าง ริมถนนสุขสวัสดิ์ ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เพื่อให้การช่วยเหลือหมูป่าและลูกหมูป่า ที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าวถูกสุนัขรุมกัด โดยได้มีการไลฟ์ผ่านทางเพจปรากฎว่าพบหญิงสาวสติถูกกระทำชำเราอยู่บริเวณตึกร้าง 

 

หมูป่าและลูกหมูป่าถูกสุนัขรุมกัด

 

 

ล่าสุด พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์ พร้อมด้วย นายชนิทร์ ขาวสุด ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.สมุทรปราการ นายมานพ เข็มเล็ก ปลัดอำเภอพระสมุทรเจดีย์ ฝ่ายความมั่นคง และ เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณหมู่บ้านร้างซึ่งมีพื้นที่กว่า 50 ไร่เศษ โดยบริเวณที่ทางเพจฯ ระบุว่าพบผู้หญิงสติไม่สมประกอบถูกกระทำชำเราเป็นลานโล่งที่มีผู้นำเศษอาหารมาให้หมูป่า มีที่นอน มุ้ง และเครื่องใช้จำเป็นจำนวนหนึ่ง ลักษณะเป็นที่พักอาศัยของคนเร่ร่อน 

 

ปัดกันนัว เสียวกลาง "หมู่บ้านร้าง" พระสมุทรเจดีย์

 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบ น.ส. เอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี จึงนำตัวมาสอบถามที่ สถานีตำรวจ น.ส.เอ ให้การว่า ปกติจะพักอาศัยที่บ้านด้านหลังวัดแค บางปลากด จ.สมุทรปราการ แต่เนื่องจากการเดินทางเข้า ออก ลำบาก จึงได้ย้ายออกมาอาศัยอยู่บริเวณหมู่บ้านร้างดังกล่าว โดยอาศัยอยู่เพียงลำพังมาแล้วกว่า 1 ปี ส่วนกรณีที่มีผู้ให้ข้อมูลว่า มีผู้ชายเข้าไปหาตนอยู่บ่อย ๆ นั้น ขอปฏิเสธว่าไม่มี และไม่มีใครเข้ามาทำร้าย ซึ่งถ้ามีปัญหาไม่สามารถอยู่ได้ ก็จะย้ายกลับไปอยู่บ้านเช่นเดิม 

 

ปัดกันนัว เสียวกลาง "หมู่บ้านร้าง" พระสมุทรเจดีย์
 

ด้าน พ.ต.อ.เอนก เปิดเผยว่าจากการลงพื้นที่ตรวจสอบ และนำตัว น.ส.เอ (นามสมมุติ) ไปตรวจที่ โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา  ซึ่งผลการตรวจทราบว่า น.ส.เอ (นามสมมุติ) มีสติครบสมบูรณ์ ไม่ได้ผิดปกติแต่อย่างใด ตามที่เป็นข่าว ซึ่งล่าสุดได้ ประสานกับเจ้าหน้าที่ พม. ดำเนินการรับตัวไปดูแลต่อแล้ว 

 

อย่างไรก็ตาม มีผู้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ว่า ก่อนหน้านี้ เคยทำงานอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ภายหลัง พ่อ แม่ เสียชีวิต จึงเกิดความเครียด ทำให้บางครั้งมีอาการคล้ายคนสติไม่สมประกอบ เคยมีญาติมารับตัวไป แต่เจ้าตัวไม่ยอมจึงได้พักอาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว ส่วนกรณีที่ถูกกระทำชำเรานั้น ไม่เป็นความจริง แต่เคยมีผู้ชายเข้ามาหา และให้เงินใช้แต่ไม่มากนัก 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ