ข่าว

"พงศกร แปยอ"ลุยต่อวีลแชร์เรซซิ่ง 800 เมตร เป้าลุ้นทองเหรียญที่ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พงศกร แปยอ" นักกีฬาพาราไทย เจ้าของผลงาน 2 เหรียญทอง ในโตเกียวพาราลิมปิก มีคิวลงแข่งขันต่อ กับวีลแชร์เรซซิ่ง 800 เมตร คลาสที 53 เจ้าตัวยอมรับเริ่มมีอาการล้า เพราะแข่งในแบบติดต่อกัน แต่ก็ขอลุ้นทำผลงาน เพื่อเก็บทองเหรียญที่ 3


"พงศกร  แปยอ " นักกีฬาพาราไทย โดยทำผลงานใน โตเกียวพาราลิมปิก   วีลแชร์เรซซิ่ง ได้มาแล้ว  2  เหรียญทอง  จาก  400   เมตร  และ 100   เมตร คลาส ที53  เปิดเผยว่า ในวันนี้ ( พฤหัสที่ 2 ก.ย.)  มีคิวลงแข่ง วีลแชร์เรซซิ่ง 800    เมตร   คลาสที  53  ถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่ต้องการทำผลงานเหรียญทองที่ 3 ให้กับตัวเอง  ยอมรับว่าไม่ใช่งานที่ง่าย แต่ก็จะทำหน้าที่อย่างดีที่สุด


"  จะพยายามอย่างเต็มที่แน่นอน เพราะมันเป็นรายการที่ผมหวังไว้  ต่อการทำผลงาน ยอมรับว่าเริ่มมีอาการล้าบ้าง เพราะแข่งติดกัน "

 

"พงศกร แปยอ"  กล่าวว่า  การได้เหรียญทองที่ 2   จากวีลแชร์เรซซิ่ง  100   ก่อนแข่งกดดันมาก แต่เมื่อชนะเลิศ  เหมือนยกภูเขาออกจากอก เพราะรายการนี้จริงๆ แล้วไม่ใช่รายการถนัด   เนื่องจาก เป็นการแข่งขันระยะสั้น อะไรก็เกิดขึ้นได้ หากพลาดนิดเดียว คงไม่ได้ผลการแข่งขันอย่างที่ต้องการ   ในโตเกียวพาราลิมปิก รอบนี้ ตนเองโชคดี  เพราะเบรนต์ ลากาตอส   จากฟินแลนด์ คู่แข่งสำคัญ  ลงหลายรายการทำให้อีกฝ่าย    อาจจะมีอาการล้าไปบ้าง ทำให้โอกาสเอื้อ เขา กล่าว

 

สำหรับพงศกร  แปยอ อายุ  24   ปี  สร้างผลงานในพาราลิมปิก 2016  ที่บราซิล  โดยชนะเลิศ    2 เหรียญทองจาก  400 เมตร คลาส T 53 และ 800 เมตร คลาส T 53 และยังเคยเป็นแชมป์โลก 400 เมตร คลาส T 53 เมื่อปี 2019 ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ 

"พงศกร แปยอ"ลุยต่อวีลแชร์เรซซิ่ง 800 เมตร  เป้าลุ้นทองเหรียญที่ 3

 

 

"พงศกร แปยอ"ลุยต่อวีลแชร์เรซซิ่ง 800 เมตร  เป้าลุ้นทองเหรียญที่ 3

 

 

"พงศกร แปยอ"ลุยต่อวีลแชร์เรซซิ่ง 800 เมตร  เป้าลุ้นทองเหรียญที่ 3 ขอขอบคุณภาพ จาก  PARA POST 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ