ข่าว

ด่วน "จี้ชิงทรัพย์ร้านทอง" เยาวราชที่ปากช่อง เจ้าของร้านถูกยิงสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายสวมชุดพนักงานส่งอาหารแบรนด์ดัง "จี้ชิงทรัพย์"ร้านห้างเพชรทองเยาวราช ภายในห้างบิ๊กซี  จ.นครราชสีมา ยิงเจ้าของร้านทองถูกทะลุหลังบาดเจ็บ 1 ราย

วันนี้( 1 ก.ย.64 ) เวลาประมาณ 17.00 น.เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายใช้อาวุธปืน "จี้ชิงทรัพย์ร้านทอง" ห้างเพชรทองเยาวราช ภายในห้างบิ๊กซี  ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ."นครราชสีมา" ผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ ว่าที่ร้อยตรีดิษฐวัฒน์ อาศัยธรรม อายุ 39 ปี  เจ้าของร้านทอง  ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา   

 

ด่วน "จี้ชิงทรัพย์ร้านทอง" เยาวราชที่ปากช่อง  เจ้าของร้านถูกยิงสาหัส

จากการสอบสวน คนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม สูงประมาณ 170 ซม. สวมหมวกโม่งสีดำและแว่นตาอำพรางใบหน้า สวมเสื้อพนักงานส่งอาหารยี่ห้อหนึ่ง  สีชมพู กางเกงยีนส์  เข้าจี้ชิงทรัพย์ บังคับให้พนักงานในร้านกวาดทองรูปพรรณใส่กระเป๋าที่คนร้ายเตรียมมา แต่เมื่อเจ้าของร้านรู้ตัวว่าถูกจี้ชิงทรัพย์จึงได้ขัดขื่นต่อสู้ทำให้คนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่   ก่อนหลบหนีไปด้วยรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มุ่งหน้าไปทางบ้านปางแก ใน ต.ปากช่อง  เจ้าหน้าที่เร่งขยายผลในการติดตามจับกุม

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พบกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกที่พื้นจำนวน 1 นัด  ส่วนทรัพย์สินที่ถูกคนร้ายชิงทรัพย์ไปอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ