ข่าว

โอนคดีแก๊ง "ผู้กำกับโจ้" พร้อมสำนวน เข้ากรุงเทพฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองผู้การกองปราบ รับคำสั่ง เตรียมย้ายแก๊ง "ผู้กำกับโจ้" และพวก 7 คน พร้อมสำนวนคดีเข้ากรุงเทพฯ ย้ำหากไม่ได้ตัวคนปล่อยคลิป ไม่กระทบคดี เพราะพฤติการณ์ชัดเจน

พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการกองปราบปราม ในฐานะเลขานุการชุดสืบสวนสอบสวนคดี "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมพวกรวม 7 นาย ทรมานผู้ต้องหายาเสพติดจนเสียชีวิต โดยพ.ต.อ.เอนก เปิดเผยว่า หลังสอบปากคำพยานในคดี "ผู้กำกับโจ้" ตลอดทั้งวัน โดยได้เรียกสอบพยานทั้งหมด 10 ปาก เป็นบุคลากรทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ ซึ่งตำรวจเคยสอบปากคำไปแล้ว แต่เรียกมาสอบปากคำใหม่ร่วมกับอัยการ

 

โอนคดีแก๊ง "ผู้กำกับโจ้" พร้อมสำนวน เข้ากรุงเทพฯ

 

เบื้องต้นจากการสอบปากคำทั้งหมดให้การสอดคล้องไปในทิศทางเดียวกับแพทย์ ที่ทำการชันสูตรศพผู้เสียชีวิต ซึ่งเข้ามาให้ปากคำก่อนหน้านี้ ส่วนแผนการสอบปากคำในวันพรุ่งนี้ ยังไม่มีการเรียกใครเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม 

 

โอนคดีแก๊ง "ผู้กำกับโจ้" พร้อมสำนวน เข้ากรุงเทพฯ

 

พ.ต.อ.เอนก เปิดเผยอีกว่า ล่าสุดผู้บังคับบัญชา มีคำสั่งให้โอนย้ายสำนวนคดี และผู้ต้องหาทั้ง 7 คน ไปยังส่วนกลางที่กรุงเทพมหานคร แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยในรายละเอียดได้ 

 

โอนคดีแก๊ง "ผู้กำกับโจ้" พร้อมสำนวน เข้ากรุงเทพฯ

 

ส่วนกรณีคลิปเหตุการณ์ที่ปรากฏ ในสำนวนคดี ตำรวจได้รับมาหลายช่องทาง คลิปที่ได้รับจากนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เป็นเพียงช่องทางหนึ่งเท่านั้น ซึ่งหลังจากนี้จะมีการนำคลิปของนายษิทรา และคลิปอื่นๆ ไปเปรียบเทียบกันว่า เป็นคลิปเดียวกันหรือไม่ พร้อมบอกว่าหากรู้ตัวผู้ที่ส่งคลิปให้กับทนายษิทรา ก็เป็นเรื่องดี แต่หากไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพราะว่าพฤติการณ์ในคลิปก็ชัดเจน 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง