ข่าว

ปชป. โต้ ทวี นำข้อมูลบิดเบือนซักฟอก “เฉลิมชัย”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ราเมศ รัตนะเชวง โต้ พ.ต.ท.ทวี สอดส่อง นำข้อมูลบิดเบือนซักฟอก “เฉลิมชัย” ยันระบายยางพาราครั้งที่ 3 เป็นไปตามกฎหมาย

 

 

วันที่ 31 ส.ค.ุ64  นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงชี้แจงหลังจากที่ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชาติ อภิปรายพาดพิงถึงนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เกี่ยวกับการระบายยางพาราครั้งที่ 3 ว่า ขณะนี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรฯ อยู่ในห้องประชุมเพื่อรับฟังและติดตามการอภิปรายของ ส.ส. และจะรอชี้แจงในครั้งเดียว หลังจากที่ ส.ส.อภิปรายครบทุกคน

 

 

 

 

 

ซึ่งข้อมูลที่ พ.ต.อ.ทวี อภิปรายนั้นเป็นข้อมูลที่บิดเบือน ทั้งข้อกฎหมาย ระเบียบ และมติ ครม. และขอยืนยันว่าการระบายยางพาราครั้งที่ 3 นั้นทุกกระบวนการเป็นการดำเนินการที่ชอบด้วยกฎหมายทั้งหมด ไม่มีการทุจริตเชิงนโยบาย ไม่มีการทำให้รัฐเสียประโยชน์

 

 

ดังนั้นการใช้คำพูดเช่นนี้ทำให้นายเฉลิมชัยเสียหาย และยืนยันว่านายเฉลิมชัยไม่มีทางคิดหาประโยชน์จากงบประมาณแผนดิน และไม่มีการเอื้อประโยชน์ให้บริษัทที่เข้ายื่นประกวดราคา 
 

 

 

ท่านใช้คำพูดรุนแรงขนาดนี้ไม่มีอะไรต้องเกรงใจกันต่อไป ตาต่อตา ฟันต่อฟัน หมัดต่อหมัด และเชื่อว่าเมื่อประชาชนได้ฟังการชี้แจงจะเข้าใจว่าเป็นหนังคนละเรื่อง คนละม้วนกัน ผมผิดหวังในการทำหน้าที่ของ พ.ต.อ.ทวี ผิดหวังในการทำหน้าที่ในฐานะ ส.ส. ที่เป็นถึงอดีตข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แต่ข้อมูลที่นำมาอภิปรายเป็นข้อมูลที่บิดเบือน ไม่ตรงต่อความเป็นจริง” นายราเมศ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ