ข่าว

ปีศาจแดง "แมนฯยูไนเต็ด" คอนเฟิร์มเปิดตัว "โรนัลโด้" อย่างเป็นทางการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมใน ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัว "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" นักเตะใหม่อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เปิดตัว "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" เป็นนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาระยะเวลาสองปี ไปสิ้นสุดในปี 2024

 

ปีศาจแดง "แมนฯยูไนเต็ด" คอนเฟิร์มเปิดตัว "โรนัลโด้" อย่างเป็นทางการ

 

 

 

สโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของทีมเซ็นสัญญากับ "คริสเตียโน โรนัลโด" อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญาระยะเวลา 2 ปีที่สิ้นสุดในปี 2023 และเงื่อนไขขยายสัญญาต่ออายุเพิ่มอีกหนึ่งปีไปจบในปี 2024 

 

หลังจากที่ "โรนัลโด้" เข้ารับการตรวจร่างกายเรียบร้อย ที่เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนเดินทางเข้าแคมป์รับใช้ทีมชาติโปรตุเกสทำศึก คัดบอลโลก สุดสัปดาห์นี้ 

 

 

 

โดย "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" บรรลุข้อตกลง กับ ทีม "ยูเวนตุส" ใน ศึก เซเรียอา อิตาลี คว้าตัว "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ด้วยราคา 15 ล้านยูโร หรือราว 5 ร้อยล้านบาท บวกกับเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 8 ล้านยูโร ที่จะทำให้ค่าตัวของดาวยิงวัย 36 ปีไปจบที่ 23 ล้านยูโร หรือราว 8 ร้อยล้านบาท จบลงในครั้งนี้ 

 

ทั้งนี้ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ได้โพสต์ข้อความกับการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ว่า " ทุกคนล้วนรู้จักเกี่ยวกับตัวผม และรู้ว่าไม่มีทางที่ผมจะหยุดรักสโมสรแห่งนี้ได้ มันไม่สามารถบรรยายในความรู้สึกได้ และ เหมือนความฝันเป็นจริงแล้ว" 

 

อย่างไรก็ตาม "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" มีคิวเล่นให้ "ทีมชาติโปรตุเกส" ในศึก "คัดฟุตบอลโลก" โซนยุโรป ที่ทีมจะพบกับ "ทีมชาติไอร์แลนด์" ในวันที่ 1 กันยายน 2564 เวลา 01.45 น.

และคาดว่าจะลงสนามให้ "แมนฯยูไนเต็ด" ได้ในเกมนัดถัดไปของ ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ที่ทีมจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ในวันที่เสาร์ 11 กันยายน 2564 เวลา 21.00 น. ตามเวลาไทย

 

ปีศาจแดง "แมนฯยูไนเต็ด" คอนเฟิร์มเปิดตัว "โรนัลโด้" อย่างเป็นทางการ

 

 

ที่มา Twitter@ManUtd

CREDIT PHOTO : Twitter@ManUtd

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ