ข่าว

สงคราม ซัด รัฐบาลมาเฟีย - นายกฯ วางตัวเป็น "จ่าเฉย" ปราบโกง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ส. พรรคเพื่อชาติ สงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ซัด รัฐบาลมาเฟีย-นายกฯ วางตัวเป็น "จ่าเฉย" ปราบโกง ในสถานการณ์วิกฤต โควิด-19

 

 

นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์   ส.ส. พรรคเพื่อชาติ ระบุ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่จริงจังต่อการปราบปรามการทุจริตหลายโครงการ อีกทั้งยังวางตัวเป็น "จ่าเฉย"  เช่น ในสถานการณ์วิกฤตระบาดโควิด-19 ไม่สามารถควบคุมราคาสินค้าได้ เช่น แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ โดยตนเชื่อว่ามีการร่วมมือกับนายทุน เจ้าสัว , การจัดซื้อเอทีเค เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นต้น

 

 

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี ได้ประโยชน์จากโควิด-19 โดยนำความตายของประชาชนเป็นเดิมพัน ถือว่าเป็นผู้นำขี้ขลาดและเห็นแก่ตัว ในภาวะวิกฤตบริหารแบบคนสติไม่สมประกอบไม่สามารถจัดการปัญหาได้ บทบาทของหัวหน้ารัฐบาลคือต้องเป็นด่านหน้าเผชิญข้าศึก ไม่ใช่หนีไปนอนในค่ายทหาร และปล่อยให้ประชาชนเผชิญสถานการณ์ตามยถากรรม 
 

 

 

ผมยืนยันว่าปัญหาทุกอย่างมาจาก พล.อ.ประยุทธ์ เช่น ปฏิรูปกระบวนการยุติธรรมเพราะใช้เป็นเครื่องมือทำลายคู่ตรงข้าม หากปฏิรูปจะเกิดการตรวจสอบ  การปฏิรูปเศรษฐกิจ เพราะกลัวการแข่งขัน  การปฏิรูปการศึกษา เพราะกลัวประชาชนตื่นตัว ต่อต้านสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

 

 

ผมมองว่ารัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี คือรัฐบาลมาเฟีย แบ่งกันกิน หาผลประโยชน์ ดังนั้นหากทำลายระบบประยุทธ์ ระบบมาเฟีย จะทำให้บ้านเมืองดีขึ้น ผมขอเรียกร้องให้พล.อ.ประยุทธ์ นายกรัฐมนตรีลาออก  นายสงคราม กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ