ข่าว

รวบหนุ่มกบินทร์บุรี หนี"หมายจับ" คดีฆ่านาน 8 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบ ตามรวบหนุ่มตาม "หมายจับ" ก่อเหตุใช้ท่อนไม้ทุบเหยื่อจนเสียชีวิต พร้อมนำศพทิ้งริมถนน สาเหตุเพราะแค้นแทนน้องสาวถูกทำร้ายและรีดไถเงิน

กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. , พ.ต.อ.มีชัย กำเนิดพรม, พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย , ว่าที่ พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. , พ.ต.ท.สุริยศักดิ์ จิราวัสน์, พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ เดชะพันธ์ , พ.ต.ท.พงศกร ตันอารีย์ รอง ผกก.3 บก.ป. เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พ.ต.ต.ณัฐดนัย สีแข่ไตร สว.กก.3 บก.ป. , ร.ต.อ.อัครวุฒิ จันทร์เจริญ , ร.ต.อ.อาธิรัตน์ ทิพย์เจริญ , ร.ต.ต.วิทยา สุทธิปัญโญ , ว่าที่ ร.ต.ต.สุรศักดิ์ บุญเพ็ง รอง สว.กก.3 บก.ป. , ด.ต.นมสิทธิ์ วาทโยธา, ส.ต.อ.ชูศักดิ์ เฟื่องฟู ผบ.หมู่ กก.3 บก.ป. พร้อมชุดปฏิบัติการ 1 กก.3 บก.ป. 

 

รวบหนุ่มกบินทร์บุรี หนี\"หมายจับ\" คดีฆ่านาน 8 ปี


ร่วมกันจับกุม นายหอมหวล (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตาม "หมายจับ" ศาลจังหวัดกบินทร์บุรี ที่ 148 /2556 ลง 16 ธ.ค.56 ซึ่งถูกกล่าวหาว่า "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไตร่ตรองไว้ก่อน , ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ  หรือส่วนของศพปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย" โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาเอาไว้ได้ ที่บริเวณลานจอดรถหน้าโรงพยาบาล ตำบลสามชุก อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี
 

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากช่วงต้นเดือนธันวาคม 2556 นายหอมหวนฯ ผู้ต้องหาได้มาพักอาศัยอยู่กับน้องสาวที่ อ.สนามชัย จ.ฉะเชิงเทรา โดยขณะที่ผู้ต้องหาพักอาศัยอยู่ที่บ้านพัก จะมีนายบุญส่งฯ (ผู้ตาย) แวะเวียนมาหามาน้องสาวของผู้ต้องหาอยู่บ่อยครั้ง

 

รวบหนุ่มกบินทร์บุรี หนี\"หมายจับ\" คดีฆ่านาน 8 ปี

 

ซึ่งนายบุญส่งฯ มีพฤติกรรมติดยาเสพติดและมีนิสัยเจ้าชู้ จึงทำให้ทั้งสองมักจะมีปากเสียงกันเรื่องเงินทอง และลงมือตบตีทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ซึ่งที่ผ่านมาผู้ต้องหาได้เคยเข้าไปห้าม และตักเตือนนายบุญส่งฯ  ให้เลิกทำพฤติกรรมตบตีทำร้ายร่างกายน้องสาวของตน และบอกให้น้องสาวเลิกคบหากับผู้ตาย จนทำให้ผู้ตายเกิดความไม่พอใจ ทะเลาะด่าทอกับผู้ต้องหา ก่อนผู้ตายจะออกจากบ้านไป

 

ต่อมา ผู้ตายได้เดินทางกลับมาหาน้องสาวของผู้ต้องหาที่บ้านดังกล่าวอีกครั้ง แต่พบกับผู้ต้องหา ทั้งสองจึงทะเลาะวิวาทชกต่อยกันอย่างรุนแรง โดยผู้ต้องหาได้คว้าท่อนไม้ทุบตีผู้ตายจนแน่นิ่งไป ซึ่งเมื่อผู้ต้องหาเห็นว่านายบุญส่งฯ เสียชีวิตจึงได้นำศพใส่ท้ายรถยนต์ไปทิ้งที่ริมถนนท้ายหมู่บ้านขุนด่าน ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ก่อนจะหลบหนีไป
 

ต่อมาพนักงานสอบสวน จึงได้ทำการสืบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน จนกระทั่งขออนุมัติศาลออก "หมายจับ" ผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ป. จึงได้ทำการติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ โดยทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ มารับจ้างเป็นคนสวนผลไม้ในพื้นที่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ต่อมาวันที่ 30 ส.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ป. จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ต้องหา โดยพบผู้ต้องหาเดินอยู่บริเวณลานจอดรถหน้าโรงพยาบาล ตำบลสามชุก อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุมและนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

จากการสอบถาม ผู้ต้องหาไม่ขอให้การใดๆ และจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น 


 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง