ข่าว

"ยูนิเวอร์แซลปักกิ่ง" ผจญภัยใกล้ชิดไดโนเสาร์ยิ่งใหญ่สมจริง 20 กันยายน นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยูนิเวอร์แซลปักกิ่ง" Universal Beijing Resort ประกาศเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมอย่างเป็นทางการ 20 กันยายน นี้ ผจญภัยใกล้ชิดไดโนเสาร์ยิ่งใหญ่สมจริง

"ยูนิเวอร์แซลปักกิ่ง" Universal Beijing Resort (UBR) ประกาศเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 กันยายน 2564 ตรงกับวันหยุดเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปีนี้ ซึ่งอยู่ระหว่างวันที่ 19 - 21 ก.ย.

รีสอร์ตดังกล่าวประกอบด้วยสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ปักกิ่ง (Universal Studios Beijing) ยูนิเวอร์แซล ซิตีวอล์ก (Universal CityWalk) และโรงแรม 2 แห่ง โดยทั้งหมดจะเปิดต้อนรับแขกผู้เยี่ยมชมพร้อมกัน

 

 

นักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมสวนสนุกด้วยการซื้อบัตรเข้าชม โดยความจุของการรองรับจะขึ้นอยู่กับข้อกำหนดการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โรคโควิด-19 (COVID-19) ส่วนการเข้าชมยูนิเวอร์แซล ซิตีวอล์ก จะไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

รีสอร์ตแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเยี่ยมชมสุดสมจริงแก่นักท่องเที่ยว โดยมาพร้อม 7 พื้นที่ 7 ธีม ครอบคลุมสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและแลนด์มาร์กสำคัญ 37 แห่ง รวมถึงการแสดงความบันเทิง 24 รายการ

 

ยูนิเวอร์แซลปักกิ่ง, โควิด-19, ไดโนเสาร์, จูราสสิกเวิลด์

 

(แฟ้มภาพซินหัว : บรรยากาศบริเวณยูนิเวอร์แซล ปักกิ่ง รีสอร์ต วันที่ 20 ส.ค. 2021)

 

 

โดย 1 ใน 7 อาณาจักรของสวนสนุก อาทิ “เกาะอิสลานูบลาร์แห่งจูราสสิกเวิลด์” (Jurassic World Isla Nublar) ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ชื่อดังเรื่องจูราสสิกเวิลด์ (Jurassic World) ซึ่งสามารถรับชมการแสดงและสัมผัสกับความยิ่งใหญ่และสมจริงของ “ไดโนเสาร์” อย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ ยูนิเวอร์แซล ปักกิ่ง รีสอร์ต ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของปักกิ่ง จัดเป็นสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ แห่งที่ 5 ของโลก แห่งที่ 3 ในเอเชีย และแห่งแรกในจีน โดยมีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกในขณะนี้ ครอบคลุมพื้นที่ 4 ตารางกิโลเมตร

 

ยูนิเวอร์แซลปักกิ่ง, โควิด-19, ไดโนเสาร์, จูราสสิกเวิลด์

 

logoline