ข่าว

รุมยำ.! คาร้าน "กาแฟ" วงจรปิด จับภาพชัด 2 ชายฉกรรจ์ สุดเหิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2ชายฉกรรจ์ สุดเหิม บุกทำร้าย และรุมตืบพนักงาน ของร้าน "กาแฟ" ภายในปั้มน้ำมัน จังหวัดชลบุรี เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากปมหึงหวง

จากกรณีโลกโซเชียล ได้มีการแชร์ภาพ และคลิปจากกล้องวงจรปิด ขณะชายฉกรรจ์ 2 คน กำลังเข้ามารุมทำร้าย พนักงานภายในร้าน "กาแฟ" อเมซอน สาขาปั๊มน้ำมัน ปตท.หน้าโรงเรียนมารีวิทย์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จนกลายเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียล  

 

รุมยำ.! คาร้าน \"กาแฟ\" วงจรปิด จับภาพชัด 2 ชายฉกรรจ์ สุดเหิม

 

ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุ ที่ชายฉกรรจ์ทั้ง 2 กำลังรุมทำร้ายพนักงานชายรายนี้ พนักงานสาวที่เห็นเหตุการณ์ พยายามเข้ามาห้ามปราม แต่ก็ถูกตบตี และถูกโดนลากตัวไปทำร้ายด้วยเช่นกัน หลังก่อเหตุ ชายทั้ง 2 ได้หลบหนีไปอย่างลอยนวลนั้น 

 

รุมยำ.! คาร้าน \"กาแฟ\" วงจรปิด จับภาพชัด 2 ชายฉกรรจ์ สุดเหิม


เกี่ยวกับเรื่องนี้ ภายหลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.ธัชกร นารานันทน์ญา รอง สว.สอบสวน สภ.บ่อวิน จังหวัดชลบุรี ได้เข้ามาสอบสวนผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพนักงานของร้านกาแฟคือ นายทรงชัย ดอนชัย อายุ 22 ปี และพนักงานหญิงอีก 2 ราย ซึ่งเป็นผู้เสียหาย และได้รับบาดเจ็บ โดยทั้งหมดยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักกับชายฉกรรย์ทั้ง 2 มาก่อน แต่กลับถูกทำร้ายโดยไม่ทราบสาเหตุ 

 

ล่าสุด วันที่ 31 สิงหาคม 2564 นายทรงชัย และพนักงานหญิง 2 ราย ยังได้เดินทางเข้า เพื่อให้การเพิ่มเติมกับ ร.ต.อ.ธัชกร นารานันทน์ญา รอง สว.สอบสวน สภ.บ่อวิน โดยใช้เวลากว่า 30 นาที ก่อนที่จะเดินออกจากห้องสอบปากคำ

 

 

จากสอบถาม นายทรงชัย ดอนชัย อายุ 22 ปี พนักงานร้าน"กาแฟ"อเมซอน ทราบว่า วันนี้ได้เดินทางมาให้การเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน ซึ่งตนเองพึ่งจะย้ายมาจาก จ.เชียงราย โดยมาอาศัยอยู่กับพี่ชาย และมาทำงานที่ร้านกาแฟอเมซอนแห่งนี้ ได้ประมาณ 4 เดือน ซึ่งที่ผ่านมา ไม่เคยรู้จัก หรือสนิทสนมกับผู้ก่อเหตุเลย แต่เคยเห็นหนึ่งในผู้ก่อเหตุ เนื่องจากเป็นแฟนกับพนักงานหญิงรายหนึ่ง ภายในร้านกาแฟเดียวกัน ตนเองเชื่อว่าอาจจะเป็นการหึงหวง ที่ทำงานด้วยกัน ส่งผลให้ผู้ก่อเหตุเกิดความไม่พอใจ บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายตนเอง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กระจายกำลังออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ทั้งนี้ต้องรอการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 


ภาพ-ข่าว (สิงห์ทอง นามมาลา) 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ