ข่าว

ผบ.เรือนจำพิษณุโลก ยังไม่ได้รับการประสานย้าย "ผู้กำกับโจ้"ขังคุกกรุงเทพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบ.เรือนจำกลางพิษณุโลก ยังไม่ได้รับการประสานจากตำรวจ เรื่องการขอย้าย “ผู้กำกับโจ้ ”พร้อมพวกไปกรุงเทพฯ ขณะเจ้าตัวมีภาะวะซึมเศร้าเล็กน้อย นอนไม่หลับ คาดว่าน่าอยู่ระหว่างปรับตัว แพทย์ให้ยาคลายเครียด-ยานอนหลับ

31 ส.ค. 2564 จากกรณีที่มีรายงานว่า พนักงานสอบสวน ในคดี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ "ผู้กำกับโจ้" อยู่ระหว่างทำหนังสือขอให้ศาลพิจารณาในการขอย้ายตัว "ผู้กำกับโจ้"จากเรือนจำกลางพิษณุโลก มาคุมขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ โดยให้เหตุผลว่าเพื่อสะดวกต่อการดำเนินการทางคดี นั้น 

 



 

ล่าสุด  นายณรงค์ จุ้ยเส่ย ผู้บัญชาการเรือนจำกลางพิษณุโลก เปิดเผยว่า กรณีเรื่องของการย้ายพ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล  หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และพวกรวม 7 คนนั้น ขณะนี้ทางเรือนจำกลางพิษณุโลก ยังไม่ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด ยืนยันยังไม่มีเอกสารส่งมาที่เรือนจำกลางพิษณุโลกอย่างเป็นทางการ เห็นแต่ทราบว่ามีกระแสข่าวเท่านั้นว่าจะต้องย้ายตัว ผู้กำกับโจ้ ไปที่กรุงเทพฯ 

 

อย่างไรก็ตาม  หากเป็นเรื่องจริง ในส่วนเรือนจำกลางพิษณุโลก ต้องมีการวางแผนในการเคลื่อนย้ายและจะต้องมีการกักตัวตามมาตรการป้องกันโควิด-19 หรือไม่ จะต้องมาพูดคุยอีกครั้งแต่ยืนยันว่าในขณะนี้ยังไม่มีการประสานมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

 

ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามถึงอาการของ ผู้กำกับโจ้ กับพวกว่าเป็นอย่างไร ผู้บัญชาการเรือนจำกลางพิษณุโลก กล่าวว่าทั้ง 7 คนเริ่มมีการปรับตัวได้ดี ทุกอย่างเป็นปกติ

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานจากแหล่งข่าวระบุว่า เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ทีมนักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้มาพูดคุยกับผู้ต้องหาทั้ง 7 คน พบว่าผู้กำกับโจ้ มีภาวะซึมเศร้าเล็กน้อย นอนไม่ค่อยหลับ เนื่องจากอยู่ระหว่างการปรับตัว แพทย์ต้องให้ยาผ่อนคลายและยานอนหลับเพื่อคลายเครียด
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ