ข่าว

แชร์ว่อนภูเก็ตคลิป แก๊ง"เงินกู้นอกระบบ" ขาดส่งวันเดียวบุกทวงโหดถึงบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์ว่อนภูเก็ตคลิป แก๊ง"เงินกู้นอกระบบ" ทวงหนี้ แม่ค้าอาหารตามสั่ง ขาดส่งแค่วันเดียว ส่งข้อความทวงทางไลน์ไม่พอ ยกพวกบุกถึงบ้าน ก่อนซัดกันนัว

จากกรณีเพจดัง "ดูหนังกันต์" แชร์คลิปเหตุการณ์ ทะเลาะวิวาท ความยาวประมาณ 17 วินาที พร้อมระบุข้อความว่า "ภูเก็ตแซนบ๊อก..แก็งเงินกู้กระทืบลูกหนี้"  ทั้งนี้จากการตรวจสอบว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความ ภาพนิ่ง และคลิปวิดีโอความยาวประมาณ 17 วินาที ระบุข้อความว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ส.ค.2564 ที่บ้านพรุสมภาร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยแก๊งเก็บเงินกู้นอกระบบ ทะเลาะวิวาทกับลูกหนี้ จนทำให้มีผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย  ซึ่งมีการแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ.ถลางแล้ว 
 

ทั้งนี้สืบเนื่องจากกลุ่มทวงหนี้เงินกู้นอกระบบ ได้ทวงเงินกับลูกหนี้ คือนางปราณี ตะเหยง อายุ 55 ปี ที่กู้เงินนอกระบบมาร่วมกับผู้กู้อีกคน รวม 11,000 บาท โดยมีการจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ 20 เป็นเงิน 550 บาทต่อวัน  แต่เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ขาดส่งเพียงวันเดียว ฝ่ายทวงหนี้ได้มีการส่งข้อความทวงหนี้ และด่าทอกันผ่านทางไลน์  และนัดหมายว่าจะมาหาที่บ้านในวันที่ 26 ส.ค. และเมื่อถึงเวลาที่นัดหมาย ปรากฏว่า ฝ่ายทวงหนี้ เดินทางมาด้วยกัน 10 คน จากนั้นมี 1 ใน ฝ่ายทวงหนี้ ได้ลงไปพูดคุยบ้านลูกหนี้ แล้วเกิดการทะเลาะชกต่อยกันดังภาพในคลิป  

 

แชร์ว่อนภูเก็ตคลิป แก๊ง"เงินกู้นอกระบบ" ขาดส่งวันเดียวบุกทวงโหดถึงบ้าน


 

แชร์ว่อนภูเก็ตคลิป แก๊ง"เงินกู้นอกระบบ" ขาดส่งวันเดียวบุกทวงโหดถึงบ้าน

 

ด้าน พ.ต.ท.อนุกูล หนูเกตุ รองผู้กำกับ (สอบสวน) สภ.ถลาง เปิดเผยว่าพนักงานสอบสวนได้เรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบปากคำเพิ่มเติมแล้ว โดยมีการแจ้งความดำเนินคดี ในข้อหาทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกาย กับทั้ง 2 ฝ่าย เนื่องจากมีผู้ได้รับบาดเจ็บด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ