บันเทิง

โคม่า "แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์" เชื้อโควิดลงปอด "ไทด์ เอกพัน" เตรียมตรวจหาเชื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนเพลงช็อกไปตามๆกันเมื่อทราบข่าวว่า “แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์” อาการทรุดหนักต้องใช้เครื่องช่วยหายใจและยากระตุ้นหัวใจในการพยุงชีวิต ด้าน “ไทด์ เอกพัน” เดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจ แต่ผลตรวจออกมาตอนหลังว่าพบเชื้อโควิดลงปอด

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์” เจ้าของบทเพลงแห่ขันหมาก หิ้วกระเป๋า ฯลฯ ได้ถูกหามส่งโรงพยาบาลหลังจากที่มีอาการป่วยมาหลายวันและอาการทรุดหนักจนแพทย์ต้องให้ยากระตุ้นหัวใจ ในตอนแรกแพทย์ได้ตรวจหาเชื้อโควิดแล้วแต่ไม่พบ

 

 

แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์

 

 

จนเมื่อวานนี้ (30 ส.ค.64) เวลา 11.00 น.  “ไทด์ เอกพัน” ได้เดินทางไปเยี่ยม “แสงสุรีย์” ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เพื่อให้กำลังใจ  ซึ่ง “ไทด์” เล่าให้ฟังว่า

 

“คุณแอน” ผู้จัดการส่วนตัว หรือ ภรรยาของ “แสงสุรีย์” ได้โทรแจ้งข่าวว่า อาหายใจเองไม่ได้ และบอกให้รีบมาเพราะไม่เกิน 11.00 น. คนไข้ไม่น่ามีชีพจรแล้ว ซึ่งไทด์ก็รู้สึกตกใจจึงรีบมาดูอาการ แต่เหมือนมีปาฏิหาริย์ อากลับรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้ง และพอถามจำได้ไหมอาก็พยักหน้า

 

 

แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์

 

 เบื้องต้นแพทย์ก็แจ้งอาการพบว่าอาการทรุดหนัก ถ้ายากระตุ้นหัวใจไม่ได้ผลการใช้เครื่องช่วยหายใจก็จะทำได้แต่ก็จะเป็นแค่ชีพจรเต้นแต่ไม่รู้สึกตัว แต่ถ้าจะให้ปั๊มหัวใจก็จะยากเพราะหมอบอกว่าอากระดูกพรุน กระดูกเปราะแล้ว ถ้าเกิดมีการปั๊มหัวใจ อายุมากกระดูกอาจจะหักได้   จึงบอกคุณหมอว่าอย่าทำเลย อย่างนั้นปล่อยให้คุณอาไปดีกว่า อย่าทรมาน ซึ่งคุณอาจะไปตอนไหนให้ไปไม่ต้องปั๊มขึ้นมา ส่วนเรื่องขอย้ายโรงพยาบาลตอนนี้แพทย์แนะนำให้อย่าเพิ่งย้ายเพราะอาจจะไม่ปลอดภัยอยากให้ดูอาการไปก่อน

 ซึ่ง “ไทด์” ก็บอกว่า าการของคุณอาแสงสุรีย์ เบื้องต้นน้ำตาลต่ำมาก และความดันตก รวมทั้งเกล็ดเลือดต่ำ ปอดติดเชื้ออย่างรุนแรง หายใจด้วยตัวเองไม่ได้ ต้องใช้เครื่องช่วยหัวใจ ซึ่งเป็นแบบนี้มานานแล้ว โดยจะช่วยดูแลและให้กำลังใจคุณอาอย่างถึงที่สุด”

 

หลังจากนั้นทาง “บันเทิงไทยรัฐ” ได้ติดต่อไปสอบถาม “ไทด์” โดยเขาได้บอกว่าในช่วง 16:00น.ของวันที่ไปเยี่ยม แพทย์ได้โทรแจ้งว่า “ตรวจพบเชื้อโควิดที่อาแสงสุรีย์ และเชื้อได้ลงปอดไปแล้ว หายใจเองไม่ได้ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจซึ่งไทด์บอกว่า “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ก็ฝากให้มาเป็นตัวแทน ดูแลเต็มที่ ค่าใช้จ่ายค่ารักษายินดีออกให้หมด"

 

 

โคม่า "แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์" เชื้อโควิดลงปอด "ไทด์ เอกพัน" เตรียมตรวจหาเชื้อ

 

 

ในส่วนของ “ไทด์” ต้องเข้ารับการตรวจหาเชื้อ แต่รอ 2-3 วัน และกำลังฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 พอดี  ส่วนตัวมั่นใจว่าป้องกันดีตลอดในช่วงที่เยี่ยมไม่ได้สัมผัสอาแสงสุรีย์มากนัก  ด้าน “คุณแอน” ที่ดูแลอาแสงสุรีย์ก็ต้องกักตัวเองอยู่ที่บ้าน

 

อย่างไรทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงขอส่งกำลังใจไปให้อา “แสงสุรีย์” มีกำลังใจต่อสู้กับโรคร้ายนี้ต่อไป

 

 

แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก บันเทิงไทยรัฐ

logoline