ข่าว

"สิระ" ไม่ทันเคลียร์เผชิญหน้า "ไฮโซลูกนัท" ลั่นที่นี่ไม่ใช่สนามเด็กเล่น 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาตามนัด "สิระ เจนจาคะ" เตรียมเงินสด 1 ล้านบาทใส่พานรอ "ไฮโซลูกนัท" ที่บ้านทรงไทย หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ เวลา 11.00 น. พร้อมมอบหากไฮโซลูกนัทตาบอดจริง

30 สิงหาคม 2564 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ได้เตรียมเงินสด 1 ล้านบาทใส่พานรอ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท เนื่องจากได้มีการนัดหมายกันวันนี้ ที่บ้านทรงไทย หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะในเวลา 11.00 น. พร้อมมอบหากไฮโซลูกนัทตาบอดจริง

นายสิระ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ทาง ไฮโซลูกนัท เคยบอกว่า จะนำเงินสด 10 ล้านบาทมาวาง ต้องบอกว่าคำพูดเป็นนายเราก็ควรจะทำตามที่ตัวเองพูด เพราะถ้าตาบอดจริง ตนจะนำเงินที่ได้ไปซื้อข้าวสารแจกประชาชนชาวหลักสี่ หรือจะนำข้าวสารมาให้ในราคาเทียบเท่ากับเงินสด 10 ล้านบาทก็ได้

สิระ เจนจาคะ ไฮโซลูกนัท

 

โดยเจตนาของตน คือต้องการนำข้าวสารหอมมะลิไปแจกประชาชนชาวหลักสี่-จตุจักร หรือ ด้วยวิธีใดก็ตามที่สามารถนำเงินไปซื้อข้าวสารแจกชาวหลักสี่ได้ ขออย่างเดียวให้มาเจอตามที่สัญญาลูกผู้ชายที่นัดกันไว้ อย่าให้ตนต้องรอเก้อก็แล้วกัน

ซึ่ง ภายหลังไฮโซลูกนัท เดินทางมาถึง ก็ได้รีบนำเช็คเงินสด 10 ล้านบาทมาวาง และได้พบกับนายสิระ 

สิระ เจนจาคะ
โดยด้านนาย สิระ กล่าวก่อนว่า ทางด้านไฮโซลูกนัทบอกว่าจะนำเงินสดมาจ่าย ในวันที่ท้า แต่วันนี้นำเช็คมาแทน พร้อมบอกว่า "ผมไม่ใช่เพื่อนเล่น ที่นี่ไม่ใช่สนามเด็กเล่น" ก่อนที่จะวางไมค์และเดินออกไป พร้อมบอกด้วยว่า "เช็คใบละสิบบาท มาแลกกับเงินล้าน มันใช่หรอ ผมไปล่ะ ผมไม่มีเวลามาเล่นกับเด็กคนนี้

"สิระ" ไม่ทันเคลียร์เผชิญหน้า "ไฮโซลูกนัท" ลั่นที่นี่ไม่ใช่สนามเด็กเล่น 

ด้านไฮโซลูกนัท กล่าวต่อว่า ตกใจนิดหน่อยเนื่องจากคุยโทรศัพท์แล้วรู้สึกว่านายสิระเป็นผู้ใหญ่ใจดี ซึ่งก็ย้อนไปตอนสัมภาษณ์ร่วมกันในรายการหนึ่ง จึงยืนยันว่าจะนำจ่ายเป็นเช็คแทนเงินสด เลยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์วันนี้ขึ้น 

ทั้งนี้ ไฮโซลูกนัทไม่ได้มองว่าสิ่งที่นายสิระทำนั้นเกินไป ตนมองว่าเป็นพื้นที่บ้านของสิระ และเป็นสิทธิของสิระที่จะทำ และไม่คิดว่าเป็นการเดิมพัน เพราะนายสิระได้เดินออกไปก่อน 

อย่างไรก็ตาม ไฮโซลูกนัท ยังลงมือฉีกเช็กที่เตรียมมาทิ้งก่อน โดยบอกว่า หากมีการนัดหมายอีกครั้งค่อยจัดทำใหม่

สิระ เจนจาคะ ไฮโซลูกนัท

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ