ข่าว

ด่วน เด้งแล้ว ผู้กำกับแม่วงก์ เซ่นคดี "5เดนนรก" รุมโทรมสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบช.ภ.6 เซ็นคำสั่งย้ายด่วน พ.ต.อ.ธำรง จิกิตศิลปิน ผู้กำกับแม่วงก์ และ พ.ต.ท.ประเสริฐ จักษุรุ่งฤทธิ์ระวี รองผู้กำกับแม่วงก์ เซ่นคดี "5เดนนรก" รุมโทรมสาว18 เด้งแล้ว ผู้กำกับแม่วงก์ เซ่นคดี "5เดนนรก" รุมโทรมสาว

จากกรณีเหตุรุมโทรมสาววัย18 ปี หรือคดี คดี "5เดนนรก" จนกลายเป็นกระแสวิพากวิจารณ์กันอย่างเผ็ดร้อน ในสังคมโซเชียลเกี่ยวกับความล่าช้า ในการดำเนินคดีผู้ต้องหา โดยเหตุการณ์ข่มขืนหญิงสาวที่กลายเป็นคดีโด่งในครั้งนี้ เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนเมษายน 2564 ที่ผ่านมา ทำให้ประชาชนทั่วไปมองว่า เหตุใดเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงไม่เร่งรัดดำเนินคดี

 
ล่าสุด พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ได้ลงนามในคำสั่งตำรวจภูธรภาค 6 ที่ 312/2564 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ ใจความว่า ด้วยมีการเผยแพร่ข้อมูลทางสื่อสังคมออนไลน์ร้องเรียนกรณีการสืบสวนสอบสวนล่าช้า ในคดีความผิดเกี่ยวกับเพศของสถานีตำรวจภูธรแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ ดังนั้น เพื่อให้การสืบสวนข้อเท็จจริง เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีประสิทธิภาพ 

 

ด่วน เด้งแล้ว ผู้กำกับแม่วงก์ เซ่นคดี "5เดนนรก" รุมโทรมสาว

 

อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 14 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2547 และข้อ 8(2) แห่งระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจ ไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2563 จึงให้พ.ต.อ.ธำรง จิกิตศิลปิน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ และพ.ต.ท.ประเสริฐ จักษุรุ่งฤทธิ์ระวี รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ 

 

ด่วน เด้งแล้ว ผู้กำกับแม่วงก์ เซ่นคดี "5เดนนรก" รุมโทรมสาว

 

ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 6 โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม และให้ผู้บังคับการอำนวยการตำรวจภูธรภาค 6 เป็นผู้กำกับดูแลตามคำสั่งกรมตำรวจ (เดิม) ที่ 1212/2537 เรื่องมาตรการควบคุมและเสริมสร้างความประพฤติและวินัยข้าราชการตำรวจทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

 

"5เดนนรก" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ