ข่าว

โซเชียลแชร์ว่อน โฉมหน้า "5เดนนรก" รอง ผบช.ภ.6 ลุยบัญชาการสั่งล่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกโซเชียล ได้มีการแชร์โฉมหน้าของผู้ก่อเหตุ ในคดี"5เดนนรก" รุมโทรมสาววัย18 เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.แม่วงก์ ล่าสุด รอง ผบช.ภ.6 ได้เดินทางเข้าตรวจสอบ และสั่งล่าผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอีก 2 ราย

จากกรณีโลกออนไลน์ ได้มีการวิพากวิจารณ์ คดีหญิงสาวอายุ 18 ปี ถูกรุมโทรมข่มขืน เหตุเกิดในพื้นที่ อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ ตั้งแต่เดือนเมษายน  โดยคดีความดังกล่าว ไม่มีความคืบหน้า ต่อมาได้มีการนำไปเป็นประเด็นพูดคุยกันในโลกออนไลน์ จนกลายเป็นเทรน "5เดนนรก" ถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ กระทั่งล่าสุด ได้มีการออกหมายจับ และสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุเอาไว้ได้จำนวนหนึ่ง 

 

โซเชียลแชร์ว่อน โฉมหน้า "5เดนนรก" รอง ผบช.ภ.6 ลุยบัญชาการสั่งล่า

 
ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น. (29ส.ค.) พลตำรวจตรี ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.ภ.6 ได้เดินทางไปตรวจสอบคดีที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง พร้อมสั่งการให้เร่งตามจับกุมผู้ก่อเหตุอีก 2 คนที่เหลือมาดำเนินคดี ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ 1 คน และเยาวชนอีก 1 คน เบื้องต้นมีรายงานว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีการจับกุมเข้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้ชุดจับกุมไล่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิดแล้ว ส่วนหลักฐานที่มีอยู่ประกอบด้วย คำให้การของผู้เสียหาย และการสอบปากคำผู้ก่อเหตุที่จับกุมได้ ทั้งการสอบปากคำพยาน ทั้งนี้ หลักฐานทั้งหมดจะสามารถใช้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุได้

  

โซเชียลแชร์ว่อน โฉมหน้า "5เดนนรก" รอง ผบช.ภ.6 ลุยบัญชาการสั่งล่า

 

ส่วนกรณีที่สำนวนคดีมีความล่าช้า ต้องพิจารณาว่า เจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ถือเป็นการปฏิบัติละเว้นหน้าที่หรือไม่ ยืนยันว่า องค์กรตำรวจ เป็นหน่วยงานที่สามารถตรวจสอบได้ 

 

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่ต้องที่ก่อเหตุรุมโทรมนั้น เบื้องต้นทราบว่า มีด้วยกัน 4 ราย ซึ่งโลกโซเชียล ได้มีการแชร์ภาพบุคคลที่ก่อเหตุ 
 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ