ข่าว

ด่วน คดี"5เดนนรก" ตำรวจรวบแล้ว 4 เหยื่อถูกรุมโทรมโผล่อีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.แม่วงก์ บุกรวบ 4 ขาโจ๋ คดี "5เดนนรก" รุมโทรมสาว18 แล้ว เหยื่อสาวโผล่อีกราย บอกไม่ใช่นางนกต่อ แต่ถูกลวงละเมิดทางเพศอีกคน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 29 สิงหาคม 2564 พ.ต.อ.ธำรง จิกิตศิลปิน ผกก.สภ.แม่วงก์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าควบคุมตัวชายวัยรุ่น 4 คน เข้าสอบปากคำที่ สภ.แม่วงก์ อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์  ในคดีรุมโทรมหญิงสาวอายุ 18 ปี ซึ่งกำลังเป็นกระแสสังคม "5เดนนรก"  

 

ด่วน คดี"5เดนนรก" ตำรวจรวบแล้ว 4 เหยื่อถูกรุมโทรมโผล่อีก

 

พ.ต.อ.ธำรง จิกิตศิลปิน ผกก.สภ.แม่วงก์ เปิดเผยว่า หลังทราบข่าว จึงได้ทำการเรียกพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีมาสอบถาม และทราบว่า คดีมีความล่าช้า โดยจะเอาผิดทางร้อยเวรด้วย ที่ไม่เอาใจใส่ในคดี และได้สั่งการกำชับให้เร่งทำคดีโดยด่วน

 

สำหรับรายรายละเอียดคดีทราบว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2564 นางสาวเอ(นามสมมุติ) อายุ 18 ปี พร้อมญาติ เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกผู้ชายข่มขื่นจำนวน 4 คน ช่วงเวลา 03.00 น.ในบ้านแห่งหนึ่ง ม.13 ต.วังซ่าน อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ ซึ่งได้ทำการส่งตัวผู้เสียหายไปให้แพทย์ตรวจตั้งแต่แรกแล้วครับ พบถูกล่วงละเมิดจริงๆ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย 

 

ส่วนข้อเท็จจริงมีอยู่ว่า ผู้เสียหายได้มีเพื่อนมารับไปบ้านพักที่เกิดเหตุ หลังจากไปถึงบ้านพักที่เกิดเหตุผู้เสียหายและเพื่อนผู้หญิงร่วมไปถึงเพื่อนผู้ชายด้วยก็อยู่ในบ้านพักที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นเพื่อนผู้หญิงและผู้เสียหายได้เข้าไปนั่งเล่นภายในห้องนอนในบ้านพัก และได้ถูกกลุ่มเพื่อนผู้ชายเข้าไปข่มขืนชุดละ 2 คน ชุดหลัง 2 คน ซึ่งหลังจากนั้นยายได้ทราบเรื่องก็ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ 

 

ส่วนเรื่องความล่าช้าจะขอตรวจสอบกับพนักงานสอบสวน  ซึ่งวันนี้ได้สั่งให้พนักงานสอบสวนได้เร่งดำเนินการออกหมายจับ จำนวน 1 คน และหมายเรียกเป็นเยาวชน 3 คน รวม 4 คน แจ้งข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง และขอให้มั่นใจในระบบกฎหมายจะเอาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีให้ครบทุกคน

 

ล่าสุดได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานสำคัญของคดีทั้งหมดและทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายเอกราช หรือป้าย แข่งเขตการ อายุ 26 ปี และเยาวชนที่ร่วมกระทำ 3 คน 

 

ส่วนนาวสาว บี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ผู้หญิงที่ถูกกล่าวหาว่า เป็นนางนกต่อ ได้ให้ข้อมูลว่า ตนเองไม่ได้รู้จักกับผู้เสียหายโดยตรง วันที่เกิดเหตุแค่นั่งรถไปรับผู้เสียหายมาบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของเพื่อนผู้เสียหายด้วยกันเท่านั่น และยืนยันว่า ช่วงเวลาก่อนที่จะเกิดเหตุ ตนเองได้ชวนและสกิดผู้เสียหายให้เดินออกมาจากห้องในบ้านหลังนั่นแล้ว

 

หลังจากเห็นมีกลุ่มผู้ต้องเข้ามาในห้องแล้วถูก 1 ในเยาวชนที่ก่อเหตุเข้ามากอด แล้วลวนลามตัวเอง แต่ผู้เสียหายก็ไม่ได้ออกมาข้างนอกแต่อย่างใด พอช่วงเวลาผ่านไปอีกวันถึงรู้ว่า ผู้เสียหายถูกกระทำดังกล่าว และขอยืนยันว่า ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำของกลุ่มผู้ต้องหาแต่อย่างใด เพราะตนเองก็ถูกกระทำด้วยเช่นกัน

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ