ข่าว

ร.ต.ท.ซิ่ง"ปอร์เช่"เสยฮอนด้า ดับคาที่ 2 ศพ สาหัสอีก1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้องตำรวจโท ซิ่งรถหรู "ปอร์เช่" ป้ายแดง ฝ่าสายฝน ย่านบางหว้า รถเสียหลัก พุ่งเสยท้ายเก๋งฮอนด้า ดับคาที่ 2 ศพ บาดเจ็บอีก1

(29 ส.ค.) ช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ท.ประพันธ์ กิมประพันธ์ สว.(สอบสวน) สน.ภาษีเจริญ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และผู้เสียชีวิต  เหตุเกิดบริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าบางหว้า ถนนราชพฤกษ์ มุ่งหน้าตลิ่งชัน แขวงบางจาก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง "ปอร์เช่"

 

ร.ต.ท.ซิ่ง"ปอร์เช่"เสยฮอนด้า ดับคาที่ 2 ศพ สาหัสอีก1

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง ยี่ห้อ"ปอร์เช่" รุ่นehybrld สีเทา หมายเลขทะเบียน ป้ายแดง ฆ-4078 กทม. พุ่งชนบริเวณท้ายรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นบริโอ สีดำ  หมายเลขทะเบียน 1-กฒ-3472 กทม. 

 

จากการตรวจสอบพบว่า บริเวณจุดเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ จำนวน 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ศรีนุช (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี ติดอยู่ภายในซากรถยนต์"ปอร์เช่"  เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่าง เข้าทำการช่วยเหลือเพื่อนำร่างผู้บาดเจ็บส่ง โรงพยาบาลวิชัยเวช 

 

นอกจากเจ้าหน้าที่ฯ ยังพบผู้เสียชีวิตอีก 2 ราย ติดอยู่ในซากรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี และนายเรือง (นามสมมุติ) อายุ 75 ปี 

 

ร.ต.ท.ซิ่ง"ปอร์เช่"เสยฮอนด้า ดับคาที่ 2 ศพ สาหัสอีก1

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า คนขับรถยนต์ปอร์เช่ คันดังกล่าวคือ ร.ต.ท.ภาณุรักษ์ รัตนไพศร นายแพทย์ (สบ.1) กลุ่มงานศัลยกรรม รพ.ตำรวจ ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บ และอยู่ในอาการตกใจและร้องไห้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวไปสอบสวนที่ สน.ภาษีเจริญ เพื่อสอบสวนหาสาเหตุ เบื้องต้นคาดว่า รถยนต์ปอร์เช่ ได้ขับมาด้วยความเร็วสูง และอยู่ในเลนขวา โดยวิ่งลงมาจากทางต่างระดับ ข้ามถนนเพชรเกษม แต่ช่วงขณะเกิดเหตุเกิดฝนตก จึงทำให้รถปอร์เช่ เบรกไม่อยู่ และคนขับไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงทำให้รถปอร์เช่ พุ่งเข้าชนรถเก๋งฮอนด้า จนทำให้คนขับและผู้โดยสารภายในรถฮอนด้า เสียชีวิต 2 ศพ 


ทางด้าน ร.ต.ท.ภาณุรักษ์ ให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุไปสังสรรค์กับเพื่อนมาเพียงเล็กน้อย ไม่มีอาการมึนเมา และขณะเกิดเหตุกำลังขับรถกลับบ้านพัก แต่ช่วงเกิดเหตุมีฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่น โดยในจังหวะลงสะพาน ตนเองได้เหยียบเบรกรถ "ปอร์เช่" แต่รถเกิดสะบัดและเสียหลักชนรถคู่กรณีเข้าอย่างจัง หลังเกิดเหตุจึงได้รีบแจ้งเหตุตำรวจ และลงมาช่วยเหลือคู่กรณี พยายามทำซีพีอาร์ ให้ผู้บาดเจ็บ แต่ก็เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 

 

 

ขอบคุณภาพ  /  จส.100 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ