ข่าว

"5เดนนรก"ออกหมายจับแล้ว ตำรวจแม่วงก์ สั่งลากคอด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้กำกับแม่วงก์ ออกหมายจับ คดี "5เดนนรก"รุมโทรมสาว18 แล้ว ประกาศเสนอศาลออกหมายจับแล้ว 1 ส่วนอีก 3 เป็นเยาวชน ออกหมายเรียก รวมผู้ก่อเหตุทั้งหมด 4 ราย

จากกรณีโลกออนไลน์ ได้มีการวิพากวิจารณ์ คดีเด็กหญิงอายุ 18 ปี ถูกรุมโทรม เหตุเกิดในพื้นที่ อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ ตั้งแต่เดือนเมษายน  โดยคดีความดังกล่าว ไม่มีความคืบหน้า ต่อมาได้มีการนำไปเป็นประเด็นพูดคุยกันในโลกออนไลน์ จนกลายเป็นเทรน "5เดนนรก" ถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่นั้น 

 

"5เดนนรก"ออกหมายจับแล้ว ตำรวจแม่วงก์ สั่งลากคอด่วน


ล่าสุด (29 ส.ค.64) พ.ต.อ.ธำรง จิกิตศิลปิน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ เปิดเผยว่า สำหรับความคืบหน้าคดีหญิงสาววัยรุ่นถูกรุมโทรม ที่เป็นกระแสดังในโลกโซเชียล โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2564 โดยเหยื่อผู้เสียหายอายุ 18 ปี ซึ่งได้มารดาได้นำตัวเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.ธีรวุฒิ สมสุข สารวัตร(สอบสวน)สภ.แม่วงก์ โดยแจ้งว่าถูกผู้ชายข่มขื่น จำนวน 4 คน เหตุเกิดในช่วงเวลา 03.00 น. ในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.วังซ่าน อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ ซึ่งได้ทำการส่งตัวผู้เสียหายไปให้แพทย์ตรวจตั้งแต่แรกแล้ว พบถูกล่วงละเมิดจริงๆ 

 
พ.ต.อ.ธำรง เปิดเผยอีกว่า คดี "5เดนนรก" ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบแล้วพบว่า ตั้งแต่ 16 เม.ย.64 ที่ผ่านมา ได้มีผู้เสียหายเข้ามาทำการแจ้งความร้องทุกข์ ว่าถูกข่มขืนกระทำชำเรา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนข้อเท็จจริงมีอยู่ว่า ผู้เสียหายได้มีเพื่อนมารับไปบ้านพักที่เกิดเหตุ หลังจากไปถึงบ้านพักที่เกิดเหตุ ผู้เสียหายและเพื่อนผู้หญิง ร่วมไปถึงเพื่อนผู้ชาย ก็อยู่ในบ้านพักที่เกิดเหตุ 

 

หลังจากนั้น เพื่อนผู้หญิงและผู้เสียหาย ได้เข้าไปนั่งเล่นภายในห้องนอนในบ้านพัก และได้ถูกกลุ่มเพื่อนผู้ชายเข้าไปข่มขืน ชุดละ 2 คน ชุดหลัง 2 คน รวมทั้งหมด 4 คน ซึ่งหลังจากนั้น ยายได้ทราบเรื่อง ก็ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ 

 

สำหรับเรื่องความล่าช้า ตนเองจะขอตรวจสอบกับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง โดยวันนี้ได้สั่งให้พนักงานสอบสวน เร่งดำเนินการออกหมายจับ จำนวน 4 คน แบ่งเป็นเยาวชน 3 คน พ้นเกณฑ์เยาวชนแล้ว 1 คน ผู้ต้องหาที่พ้นเกณฑ์แล้ว จะขอศาลออกหมายจับ ส่วนผูั้ก่อเหตุที่ยังเป็นเยาวชน ก็จะออกหมายเรียกให้มาพบหนักงานสอบสวน ตามขั้นตอน 

 

คดี "5เดนนรก" ขอให้มั่นใจในระบบกฎหมาย ผมจะเอาผู้กระทำผิด มาดำเนินคดีให้ครบทุกคน และล่าสุด ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานสำคัญของคดีทั้งหมด และทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายเอกราช หรือป้าย แข่งเขตการ อายุ 26 ปี และเยาวชนที่ร่วมกระทำผิดอีก 3 คน" ผกก.สภ.แม่วงก์ กล่าว 

 

 

รณกฤต วรณันวรกุล
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง